Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đám cưới đẹp như mơ của cặp người lùn nước Anh

Cô dâu Laura Whitfield và chú rể Nathan Phillips khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cùng cậu con trai hai tuổi tổ chức hôn lễ ngập tràn niềm hạnh phúc.

Dam cuoi dep nhu mo cua cap nguoi lun nuoc Anh hinh anh 1
Theo Press TZ, lần gặp gỡ định mệnh của cặp đôi tới từ Sunderland (Anh) là khi cả hai đóng kịch cho vở Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Laura đóng Soppy, còn Nathan vào vai Grumpy.

 

Dam cuoi dep nhu mo cua cap nguoi lun nuoc Anh hinh anh 2
Điều khiến người ta nhớ đến là hình ảnh cô dâu Laura Whitfield cao 1,27 m và chú rể Nathan Phillips cao 1,19 m
Dam cuoi dep nhu mo cua cap nguoi lun nuoc Anh hinh anh 3
Cả hai quyết định chờ tới khi con của họ lớn và có thể trở thành người mang nhẫn đến cho cha mẹ mới chính thức tổ chức đám cưới.

 

Dam cuoi dep nhu mo cua cap nguoi lun nuoc Anh hinh anh 4
Tuy nhiên, cậu bé Nathan nhỏ lại ra đời, mắc cả hai dạng của bệnh lùn: chứng loạn sản sụn giống mẹ và loạn sản xương giống bố. Cậu từng được chẩn đoán là không thể sống quá nổi vài tiếng đồng hồ.

 

Dam cuoi dep nhu mo cua cap nguoi lun nuoc Anh hinh anh 5
Nhưng trái với dự đoán của bác sĩ, sau hai năm, Nathan nhỏ đã lập nên kỳ tích và sống khỏe mạnh đến giờ, dù vẫn cần được theo dõi thường xuyên.

 

Dam cuoi dep nhu mo cua cap nguoi lun nuoc Anh hinh anh 6
Chính vì vậy, Nathan (37 tuổi) và Laura (26 tuổi) quyết định làm đám cưới, với cậu con trai bé nhỏ đóng vai trò người mang nhẫn.

 

Dam cuoi dep nhu mo cua cap nguoi lun nuoc Anh hinh anh 7
Laura cho biết cặp đôi đến giờ mới kết hôn vì muốn đợi đến khi bé Nathan đủ lớn để có thể cầm hộp nhẫn cho bố mẹ. Nhưng có vẻ như cậu bé không quan tâm tới chiếc hộp mà chỉ thích nghịch ngợm.

 

Dam cuoi dep nhu mo cua cap nguoi lun nuoc Anh hinh anh 8
Cặp đôi chia sẻ: “Đám cưới giống như sân khấu lớn để thấy rằng chúng tôi hoàn toàn thuộc về nhau. Đó thực sự là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời".
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.