Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Công dụng làm đẹp tuyệt vời của cà phê

Ngoài việc là thức uống yêu thích của rất nhiều người, cà phê còn có vô số công dụng làm đẹp đáng ngạc nhiên mà không phải ai cũng biết.

Loại bỏ quầng thâm mắt
 
Với những cô nàng làm việc căng thẳng và luôn bận rộn công việc gia đình, phần lớn đều không ngủ đủ giấc, khiến đôi mắt sưng húp và có quầng thâm. Đắp bã cà phê có thể giúp bạn có được vùng da quanh mắt tươi sáng hơn. Để tiết kiệm, bạn có thể dùng bã cà phê sau khi pha uống mỗi buổi sáng, đặt chúng sang một bên để làm mát trước khi áp dụng vào vùng da quanh mắt. Làm việc vặt hoặc ngâm mình trong bồn tắm thư giãn khoảng hai mươi phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
 
Giảm thiểu nếp nhăn
 
 
Một thìa bã cà phê cùng với thao tác massage có thể vô cùng hữu ích trong việc giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Giúp kích thích lưu thông máu và làm căng da.
 
Nhuộm tóc
 
Trộn một hoặc hai thìa cà phê vào dầu xả sau đó tiến hành nhuộm như bình thường. Tiếp tục ủ tóc ít nhất năm phút và bạn sẽ có được mái tóc nâu óng ả như màu cà phê tuyệt đẹp mà hoàn toàn không gây hại cho da đầu.
 
Tẩy tế bào chết
 
 
Bã cà phê cùng dầu dừa là lựa chọn hoàn hảo cho một sản phẩm tẩy tế bào chết. Ngoài ra, hạt cà phê có chứa axit caffeic giúp tăng sản xuất collagen.
 
Làm trắng da
 
 
Trộn hai muỗng sữa chua không đường với một muỗng cà phê, đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút sau đó rửa sạch. Các caffeine trong cà phê kích thích lưu thông máu, đem đến một làn da rạng rỡ hơn, tươi sáng hơn.
 
Tẩy tế bào da đầu
 
 
Cũng như với khuôn mặt và cơ thể, tẩy tế bào chết da đầu là chìa khóa để loại bỏ sự tích tụ các tế bào da chết. Chúng còn mang lại mái tóc óng mượt bất ngờ. Sử dụng 1/3 chén bột cà phê trên da đầu ướt của bạn, massage theo chuyển động tròn trong vòng 60 giây, gội sạch lại với dầu gội.
 
Xoa dịu bàn chân
 
 
Dầu dừa và cà phê là công thức để làm dịu đôi chân mệt mỏi ở nhà. Sự pha trộn của dầu cà phê và dầu dừa giúp chống oxy hóa, loại bỏ và sửa chữa làn da thô ráp. Công thức bao gồm một chén dầu dừa tinh khiết, 1/2 chén bột cà phê, và 1-2 muỗng cà phê vani pha trộn với nhau. Chuẩn bị một bồn tắm nước ấm, sau đó ngâm chân trong 10 phút. Trong khi ngâm, sử dụng một muỗng cà phê massage chân theo vòng tròn để tẩy tế bào chết. Rửa sạch chân và lau khô để cảm nhận làn da mềm mịn hơn bao giờ hết.
 
 
Theo tapchilamdep
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.