Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cô dâu - chú rể biến thành người tí hon trong ảnh cưới

Nhiếp ảnh gia người Thái Lan tạo ra trào lưu mới cho giới trẻ khi ra mắt các bức hình cưới độc đáo, biến cô dâu - chú rể thành người tí hon.

Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 1
Mới đây, bộ ảnh cưới cô dâu - chú rể trở thành người tí hon, lạc vào xứ sở rộng lớn nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ.
Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 2
Các bức hình do nhiếp ảnh gia Ekkachai Saelow (người Thái Lan) thực hiện. Anh đang chủ của một studio ảnh cưới nổi tiếng ở thành phố Bangkok.
Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 3
Ngoài việc ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc thông thường, Ekkachai Saelow còn nổi tiếng với khả năng tạo ra những tấm hình độc đáo, biến cô dâu và chú rể thành nhân vật tí hon, đầy hài hước.
Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 4
Khung cảnh trong ảnh là vật dụng, món đồ chơi đơn giản. Song nhờ bàn tay photoshop bậc thầy, phó nháy người Thái Lan đã làm cho bức hình ăn nhập với mọi thứ xung quanh.
Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 5
Với các tác phẩm biến khách hàng thành người tí hon, Ekkachai Saelow không phải quá cầu kỳ trong việc chuẩn bị trang phục hay bối cảnh.

 

Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 6
Tác giả đã dùng hiệu ứng Tilt-shift (thu nhỏ) trong photoshop để tạo ra những bức ảnh sống động như thật.
Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 7
Bộ ảnh cưới tí hon được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Không ít người đã thử sức ghép hình của mình giống như phong cách của nhiếp ảnh gia người Thái.
Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 8
Phụ kiện để tạo thêm sự sinh động cho khoảnh khắc hạnh phúc là những món đồ chơi đơn giản. Cô dâu - chú rể chỉ cần "diễn" theo sự hướng dẫn của người chụp.
Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 9
Cặp đôi trang trong phục truyền thống của Thái Lan, thực hiện bức ảnh cưới thu nhỏ tại vườn hoa.
Co dau - chu re bien thanh nguoi ti hon trong anh cuoi hinh anh 10
Tấm hình ghi lại trước và sau công đoạn tạo ra một bức ảnh thu nhỏ, thu hút sự quan tâm trên mạng.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.