Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chuyến đi Nhật 'no bụng, đã mắt' của nàng blogger xinh đẹp

Vốn thích đồ ăn Nhật Bản từ trước, Thúy Võ và ông xã đã có những trải nghiệm ẩm thực khó quên với các đặc sản ngon khó cưỡng.

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep

Nhật Bản luôn là điểm đến được yêu thích với du khách Việt. Đất nước mặt trời mọc có thể đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hài lòng dù bạn theo trường phái nào: khám phá danh thắng, mua sắm, ẩm thực, thám hiểm, chụp ảnh...

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-1

Cô nàng blogger Thúy Võ trở về từ Nhật đã chia sẻ một bài viết "rất có tâm" về kinh nghiệm của mình trong suốt những ngày ở xứ sở hoa anh đào. Thúy đang sinh sống ở Australi tuy nhiên bài chia sẻ kinh nghiệm của cô khá đầy đủ, chi tiết cho những ai xuất phát từ Việt Nam.

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-2

Chuyến đi của hai vợ chồng Thúy kéo dài trong 3 tuần, khám phá được khá nhiều điểm đến ở Tokyo, Kyoto và Osaka. Rất yêu thích các công trình kiến trúc đình đền, chùa chiền nên Thúy dành nhiều thời gian để tham quan các danh thắng cổ kính này như chùa Kinkaku-ji ở Kyoto, đền Asakusa Sensoji, đền Meiji, chùa Shitennoji, đền Osaka Tenmangu, đền Sankō Shrine...

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-3

"Đi dạo ở những con đường nhỏ ở Nhật, bạn sẽ thấy một Tokyo rất khác, không xô bồ, bon chen và ồn ào, ghé vào những hiệu sách ven đường tìm mua vài quyển manga yêu thích", Thúy chia sẻ.

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-4

Vốn là blogger làm đẹp khá có tiếng trên mạng xã hội nên Thúy không thể bỏ qua những cửa hàng, trung tâm thương mại chuyên về mỹ phẩm và thời trang. Tuy nhiên, chuyến đi này, cô nàng dành nhiều tình yêu hơn cho các món ăn đặc trưng ở đây. "Ở Nhật thì phải nói rằng đồ ăn không thể nào mình chê được. Bất kỳ nơi đâu mình ăn cũng thấy ngon. Vốn dĩ mình rất thích đồ Nhật nên là càng thấy ngon", Thúy viết.

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-5

Cô nàng và ông xã "lê la" khắp các quán xá và đưa ra review rất chi tiết về các món nên ăn hay hàng quán nào nên ghé ở cả 3 thành phố là Tokyo, Kyoto và Osaka.

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-6

Và dĩ nhiên là không thể bỏ qua món sushi huyền thoại. Thúy thưởng thức nhiều quán sushi trong 3 tuần lưu lại đất nước mặt trời mọc. Trong đó đáng nhớ nhất là quán sushi sang chảnh Kanesaka - top 5 những sushi ngon nhất Tokyo. Một người tới đây ăn phải trả tầm 300 USD (hơn 6 triệu đồng). Khách đến quán phải đặt trước và chỉ người Nhật mới đặt được.

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-7

Cô nàng cũng không tiếc lời ngợi khen với những món ăn khác như thịt bò, mì ramen, cá ngừ...

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-8

Cô nàng bật mí: "Tại Nhật bạn cứ thấy cửa hàng nào mà xếp hàng đông đông một chút thì nên cố gắng đứng đợi, vào ăn sẽ đảm bảo ngon. Khó có ở đâu dở lắm nên về khoảng ăn uống tại Nhật các bạn cứ yên tâm nhé".

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-9
chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-10
chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-11

Bánh cheesecake mà Thúy gọi là "thần thánh" ở Osaka được làm ngay tại chỗ.

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-12
chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-13

Ngoài các tư vấn về ăn uống, Thúy cũng chia sẻ rất kỹ càng về các địa điểm nên đi và đặc biệt là giá tiền dự tính từng hạng mục. Theo Thúy, bạn sẽ tốn khoảng 30 triệu đồng cho chuyến đi hơn một tuần, với điều kiện là không mua sắm và đi theo nhóm 4-5 người. (Đọc chi tiết tư vấn của Thúy Võ)

chuyen-di-nhat-no-bung-da-mat-cua-nang-blogger-xinh-dep-14

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.