Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chụp hình với nắng: Bí kíp sống ảo thu hút cả nghìn like trên mạng xã hội

Bạn có biết nắng trời bao giờ cũng khiến bức ảnh trở nên lung linh hơn rất nhiều không. Vậy nên, nếu gặp nắng, hãy "đưa" mặt ra mà hứng nhé, chắc chắn sẽ "lụm" được kha khá ảnh deep deep sâu sâu để sống ảo đấy!

Đừng nghĩ chỉ có những ngày mưa, bạn mới có thể thả hồn mơ mộng để cho ra những tấm ảnh "deep ơi là deep" nhé! Ngay cả khi trời nắng, dù là những dải nắng trải dài hay chỉ là những vệt nắng len lỏi, vẫn đủ sức giúp bạn sở hữu những "quả" ảnh sống chất ngây ngất luôn nhé!

Nếu muốn sống ảo với nắng mà vẫn đang loay hoay chưa biết nên chọn dáng pose thế nào, Kul.vn sẽ mách bạn vài tip nhỏ đủ để bạn có cả đống ảnh vừa ảo vừa art không chê vào đâu được.

Lọt thỏm trong những không gian phủ đầy nắng cũng là một cách giúp bạn sở hữu những tấm ảnh "so deep" khá ưng ý.
Nếu không thể tìm được những căn phòng với những ô của sổ hoàn hảo, hãy đi dạo đâu đó trong thành phố, tìm kiếm những mảng nắng như vậy, và bạn chỉ việc đứng vào diễn sâu, thế là xong!
Thỉnh thoảng, bạn sẽ bắt gặp những vệt nắng điệu nghệ không kém gì tâm hồn mơ mộng của bạn.
Những bức ảnh chụp nắng với bóng lưng được retouch trắng đen cũng là một ý kiến tuyệt vời cho những ai hướng đến nghệ thuật của sự tối giản.
Nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp được những bậc thang trải đầy nắng. Vậy thì đừng chần chừ ngồi ngay vào chỗ đắc địa nhất và "tách, tách" nhé!
Bạn sẽ chẳng tưởng tượng được rằng ánh nắng chiều vốn dĩ gay gắt và khó chịu lại trở nên ấn tượng hơn cả dưới những ô cửa sổ thông gió.
Ánh nắng lỗ chỗ hắt ngẫu nhiên trên cơ thể cũng là một ý kiến không tối. Những mảng sáng tối theo kiểu "freestyle" làm các nàng trở nên bí ẩn hơn.
Những vệt nắng nhỏ đan xen sáng tối từ những song của sổ lại là "trợ thủ" đắc lực cho việc tạo hình ấn tượng của các cô nàng.
Chúng khiến các cô nàng trở nên lạnh lùng, sâu sắc và gai góc theo một cách rất riêng.
Những song cửa sổ chắc chắn là điều các nàng mê sống ảo nghệ thuật không thể bỏ qua đâu đấy, nhớ nhé!

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.