Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chất béo giúp giảm cân vô cùng hiệu quả

Medium chain triglycerides được tìm thấy trong dầu dừa có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn và có thể thúc đẩy sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân đặc biệt là mỡ bụng.

 
Giảm cân, giảm béo, sức khỏe, tim mạch, dầu dừa
Chất béo giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Omega 3

Axit béo Omega 3 có liên quan đến việc thuyên giảm bệnh trầm cảm và giảm bớt nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nếu bạn dùng Omega 3 thường xuyên cũng có thể chống lại bệnh Alzheimer, chứng mất trí nhớ và hỗ trợ giảm cân.

Bạn có thể bổ sung Omega 3 bằng cách ăn cá hồi từ 2 – 3 lần một tuần. Nếu cá là món bạn không ưa thích thì bạn cũng có thể lựa chọn quả óc chó, hạt lạnh hay hạt cây gai dầu.

Dầu ô liu

Dầu ô liu được biết đến với tác dụng rất tốt cho trái tim, làm giảm cholesterol và giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Loại dầu này cũng chứa chất chống oxy hóa, có thể giúp chống các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Đây là loại dầu bạn nên lựa chọn đầu tiên, dùng dầu ô liu trộn salat, dùng với bánh mì.. trong bữa ăn của bạn.

Dầu dừa

Nghiên cứu cho thấy medium chain triglycerides (MCT) được tìm thấy trong dầu dừa có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn và có thể thúc đẩy sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân đặc biệt là mỡ bụng.

Dầu dừa có thể dùng để nấu ăn như dùng để xào, chiên rán…

Bơ và việc giảm cân

Khi nghe từ bơ, chúng ta luôn nghĩ đến một chất béo kiến cơ thể bị tăng cân nhanh chóng. Nhưng hoàn toàn ngược lại.

Bơ chứa chất béo bão hòa đơn, một chất béo lành mạnh không gây ra hiện tượng sinh mỡ. Hơn thế, trong bơ rất giàu các acid amin L-carnitine có tác dụng tốt cho việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

Khi ăn bơ chúng ta có cảm giác no lâu hơn vì thế có thể hạn chế việc ăn uống làm tăng cân.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.