Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cải thiện phong thủy để Công thành danh toại
Dù bạn là ca sĩ, diễn viên, nhà văn, nhà giáo hay là doanh nhân thì việc trở nên thành đạt và nổi tiếng là một điều khó khăn. Một số người dường như khá dễ dàng khi được mọi người công nhận trong nhiêu nhiều người khác làm việc quần quật chỉ để có được "5 phút vinh quang". 

Cải thiện phong thủy để Công thành danh toại - 1

Danh tiếng - ở đây không chỉ dành cho người nổi tiếng, các ngôi sao, mà còn áp dụng cho tất cả mọi người muốn tìm cho mình một chỗ đứng trong xã hội. Muốn đạt được điều này thì cần chú ý đến khu vực hướng Nam của căn nhà.

Được mọi người công nhận

Hướng nam ảnh hưởng đến việc bạn được mọi người công nhận và chú ý cho một tài năng hay kỹ năng đặc biệt. Khi mà hướng nam được bày biện phong thủy đúng cách cũng là lúc công việc của bạn được sếp khen ngợi, bạn bè công nhận và nhiều người để ý.

Cải thiện phong thủy để Công thành danh toại - 2

Gặp hạn trong năm

Khi phong thủy công danh có vấn đề thì đó là lúc bạn sẽ bị tai bay vạ gió từ những lời đồn thổi linh tinh, những lời vu khống. Đồng nghiệp sẽ vu vạ và ăn cắp công sức của bạn. Điều đó sẽ khiến địa vị xã hội bị ảnh hưởng và đánh mất các cơ hội làm ăn, gia tăng thu nhập. Do đó, ngay cả khi đã làm việc chăm chỉ và đạt được thành quả nhất định thì cũng phải chú ý để bảo vệ danh tiếng của mình; thậm chí, điều này còn khó hơn là khi gây dựng. 

Cải thiện phong thủy để Công thành danh toại - 3

Vậy làm thế nào để duy trì tốt thành công và danh tiếng? Những lời khuyên phong thủy công danh dưới đây sẽ giúp bạn luôn duy trì tốt năng lượng tích cực ở hướng Nam.

Màu đỏ

Màu đỏ là màu của lửa và đại diện cho danh tiếng. Lửa làm nóng mọi thứ và màu đỏ thu hút sự chú ý. Khi bạn đang cần gia tăng địa vị xã hội thì đầu tiên cần phải gia tăng các đồ trang trí màu đỏ trong căn nhà của mình

- Sơn màu đỏ ở khu vực phía nam của ngôi nhà (trừ khi đó là phòng tắm hoặc phòng ngủ)

- Sơn bức tường hướng nam của phòng khách màu đỏ

Cải thiện phong thủy để Công thành danh toại - 4

- Thêm đệm gối màu đỏ nếu phòng ngủ ở hướng nam của ngôi nhà

- Bày nến và đèn màu đỏ ở khu vực hướng nam của căn nhà

Cải thiện phong thủy để Công thành danh toại - 5

Ánh sáng

Ánh sáng cung cấp năng lượng dương hưng thịnh cho ngôi nhà. Các cơ hội tốt đẹp sẽ đến với bạn khi xung quanh tràn đầy năng lượng nhiệt huyết, sôi động và tích cực.

- Thêm đèn chiếu sáng ở khu vực phía nam để tăng cường năng lượng phong thủy công danh trong góc này. 

Cải thiện phong thủy để Công thành danh toại - 6

- Thêm ánh sáng phía trước của ngôi nhà để gia tăng địa vị xã hội

- Đặt một ngọn đèn góc phía trên bàn làm việc

- Trang trí cây trong nhà với những chiếc đèn nhấp nháy

Lửa

Không gian ngoài trời là địa điểm hoàn hảo để tăng năng lượng dương - Lửa. Hãy kê thêm vào bàn nướng thịt BBQ, đồ gỗ và ánh sáng ở góc phía nam của khu vườn.

Cây và hoa cũng giúp ích rất nhiều trong việc tạo dựng danh tiếng của bạn; do đó hãy đặt một vài chậu cây hoa màu đỏ ở góc này.

Cải thiện phong thủy để Công thành danh toại - 7

Cấm kị

- Xuất hiện nước ở góc hướng Nam của căn nhà

- Sử dụng màu xanh hoặc màu đen cho những căn phòng ở góc này

- Có quá nhiều đồ vật kim loại ở hướng Nam hoặc sử dụng màu ánh kim như vàng, bạc,v.v.

Theo Khám phá

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.