Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách giảm béo bụng vào mùa đông

Mau đói, ăn ngon miệng, lười vận động là 'thủ phạm' gây ra tình trạng vòng bụng ngấn mỡ cho chị em khi vào mùa lạnh.

Về nguyên tắc, mỡ có thể tích tụ ở khắp cơ thể, tuy nhiên, chúng sẽ tập trung chủ yếu ở những khu vực ít được vận động, đặc biệt là bụng. Bên cạnh nguyên nhân khách quan như sau sinh, tuổi tác thì chính thói quen ngồi một chỗ, lười vận động nhưng lại nạp nhiều chất béo, đặc biệt vào mùa lạnh, nên việc béo bụng thường không tránh khỏi. Những mẹo rất đơn giản dưới đây, có thể giúp bạn loại bỏ được mỡ thừa vùng bụng khá hiệu quả.

Thay đổi thói quen ăn uống - Vào mùa đông, hầu hết mọi người đều mau có cảm giác đói, dẫn đến việc nạp nhiều đồ ăn hơn. Lúc này bạn nên ăn một bát canh nóng trước mỗi bữa ăn, hoặc lựa chọn các loại lẩu hải sản và lẩu rau củ quả, vừa ngon miệng, nhanh no, lại không gây béo bụng như với đồ ngọt, đồ chiên rán trong mùa đông.

KuongLvStudio

Hạn chế tinh bột và chất béo, bạn nên ăn hải sản và rau củ để vòng bụng được gọn gàng.

Ăn cay cũng là một mẹo thú vị để giảm cân tốt trong mùa đông. Bởi đồ cay không chỉ giữ nhiệt, mà còn tăng tốc độ trao đổi chất, lưu thông tuần hoàn máu nên cũng sẽ giảm mỡ rất tốt. Thói quen uống trà nóng vào mùa đông cũng giúp bạn giữ cho cơ thể ấm áp và tránh tình trạng tăng cân. Trong các loại trà như trà xanh, gừng... có chất chống oxy hóa catechin có thể đốt cháy lượng mỡ thừa vòng bụng. Ngoài ra, bạn có thể ăn nhiều nhưng vẫn giảm được mỡ bụng với những mẹo rất thú vị tại đây.

Tăng cường vận động - Thời tiết lạnh khiến nhiều người ngại vận động. Đây là mối lo cho tình trạng cân nặng của bạn vì lười vận động, kết hợp với ăn nhiều chính là nguyên nhân khiến vòng bụng bạn ngày càng “sồ sề”. Bạn nên dành khoảng 4 đến 5 buổi trong một tuần và vận động từ 45 - 60 phút một buổi và kiên trì trong vài tháng. Lưu ý, bạn nên có những bài tập chuyên biệt dành riêng cho vòng bụng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

KuongLvStudio

Muốn giảm mỡ bụng bằng tập luyện, buộc bạn phải kiên trì.

Tuy nhiên, việc tập luyện cường độ cao trường kỳ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian và công sức. Thậm chí, tập sai cách có thể khiến vòng bụng của bạn trở nên “đẫy đà” hơn. Lúc này, bạn có thể tham khảo thêm một hình thức tập thể dục khác nhưng tác động chính xác và cường độ cao hơn tới vòng bụng, ví dụ phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Với phương pháp này chỉ trong 10 ngày, bạn có thể giảm từ 20 đến 30cm vùng bụng mà không cần tác động dao kéo. Lực tác động tổng hợp từ các kỹ thuật massage, bấm huyệt của Nhật Bản khi kết hợp với các công nghệ giảm béo nhanh tân tiến, đủ khả năng “công phá” các phân tử mỡ vốn liên kết chặt chẽ và nằm sâu dưới da vùng bụng. Mỡ thừa được hóa lỏng và đào thải qua đường nước tiểu và tuyến mồ hôi, hạn chế được hiện tượng tích mỡ bụng trở lại.

KuongLvStudio

Giảm mỡ bụng và tạo form chữ S kiểu Nhật trở thành trào lưu “hot” của giới văn phòng nhờ hiệu quả, an toàn và tiết kiệm thời gian.

Phương pháp giảm béo hiện đại này còn tạo ra tỷ lệ cân đối cho đường cong chữ S nối từ eo - bụng - hông, điều mà tập luyện hay thay đổi thói quen ăn uống không thể làm được.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.