Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách giảm 8 kg tại nhà của Á hậu Tú Anh

Bên cạnh việc hạn chế đồ ngọt, tinh bột, người đẹp còn sử dụng đường ăn kiêng và tập luyện theo các video hướng dẫn tại nhà để giảm cân, giữ dáng.

Dưới đây là bài chia sẻ với Zing.vn về quá trình giảm cân và duy trì vóc dáng đẹp, cũng như cách chăm sóc làn da, mái tóc khỏe của á hậu Tú Anh:

Hạn chế đồ ngọt, không ăn tinh bột 

Là người rất dễ tăng cân nên dù tiếc hùi hụi, tôi vẫn phải hạn chế ăn đồ ngọt và gần như không ăn tinh bột. Nghĩ tới việc phải vất vả giảm cân sau khi ăn uống thiếu khoa học, dù thèm muốn đến mấy, tôi cũng đành làm ngơ.

Khi còn là học sinh cấp 3, vì tôi đi học rất nhiều nên bố mẹ ép ăn, cân nặng vọt lên mức 65 kg. Ở thời điểm đó, tôi không ý thức nhiều chuyện béo hay gầy nhưng khi nhìn lại ảnh chụp chung với các bạn cùng lớp thì cảm thấy rất xấu hổ. Từ đó, tôi thay đổi chế độ dinh dưỡng, hạn chế những đồ dầu mỡ, nhiều chất béo, ngọt. 

Sau 6 tháng, tôi giảm được 8 kg xuống còn 57 kg. Sau đó, quá trình giảm cân chậm lại, nhưng tôi vẫn kiên trì và giảm dần xuống mốc 53 kg.

Cach giam 8 kg tai nha cua A hau Tu Anh hinh anh 1
Tú Anh hạn chế ăn đồ ngọt, cắt giảm tinh bột để giảm cân.

Sử dụng đường ăn kiêng, detox cơ thể

Một ngày, tôi ăn khoảng hai bữa. Bữa sáng nạp nhiều chất hơn. Khi không đi làm, tôi có thể chỉ ăn một bữa mỗi ngày. Dẫu vậy, lúc đi chơi cùng bạn bè, tôi khó tránh khỏi cám dỗ trước những món ăn ngon. Chế độ ăn kiêng khiến tôi phải cố gắng kiềm chế sở thích của bản thân rất nhiều.

Là người nghiện đồ ngọt nên tôi sử dụng đường ăn kiêng. Nếu ở nhà, tôi sẽ tự nấu để kiểm soát lượng dầu, chất béo. Thực đơn hàng ngày khi ở nhà của tôi đa phần là các loại thịt trắng, trứng, rau xanh và hoa quả. Mỗi tháng, tôi sử dụng các sản phẩm một lần để detox, giúp cơ thể nhẹ nhõm hơn.

Tập gym theo hướng dẫn trên mạng

Do công việc phải di chuyển nhiều và phát sinh liên tục, tôi thường tự tập ở nhà theo các video hướng dẫn trên mạng. Khi có thời gian tới phòng tập, tôi chọn chạy bộ, đạp xe, tập những bài cardio để đốt cháy calo… Hiện tại, tôi muốn giảm cân thêm để chụp hình đẹp hơn.

Hạn chế trang điểm, đi spa chăm sóc da

Tôi rất ngại trang điểm, thường chỉ dùng một chút son môi và mascara mỗi khi ra đường. Hiện tại, do tính chất công việc, thường xuyên phải làm việc ngoài trời với lớp trang điểm, tôi chịu khó chăm sóc da hơn bằng cách bôi kem dưỡng và đắp mặt nạ.

Cach giam 8 kg tai nha cua A hau Tu Anh hinh anh 2
Tú Anh thường xuyên đắp mặt nạ hoa quả tự chế tại nhà.

Bên cạnh đó, tôi uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, ngủ đủ giấc, thỉnh thoảng đi spa chăm sóc da.

Lựa chọn kỹ dầu gội, đi hấp tóc

Tôi may mắn sở hữu mái tóc khá dày và khoẻ. Tuy nhiên, do thường xuyên phải sử dụng đến hoá chất, sấy tạo kiểu nên tôi lựa chọn rất kỹ các sản phẩm dầu gội và dành thời gian hấp dưỡng để cho tóc luôn bóng mượt.


Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.