Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách chọn cây phong thủy tuổi Mão giúp gia chủ hút tài lộc và giàu sang

Nên chọn cây phong thủy tuổi Mão như thế nào để giúp gia chủ hút nhiều tài lộc, may mắn và đem lại vinh hoa, phú quý?

Người tuổi Mão (Mèo) có tính cách và vận mệnh như thế nào? Sau khi trả lời được câu hỏi này chúng ta sẽ chọn được cây phong thủy tuổi Mãomột cách phù hợp, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chúng ta hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Người tuổi Mão sinh những năm sau: 

  • Người sinh năm Kỷ Mão (mệnh Thổ): 1939, 1999
  • Người sinh năm Đinh Mão (mệnh Hỏa): 1927, 1987)
  • Người sinh năm Ất Mão (mệnh Thủy):1915, 1975
  • Người sinh năm Tân Mão (mệnh Mộc): 1951, 2011
  • Người sinh năm Quý Mão (mệnh Kim): 1963, 2023

Những người sinh năm Mão có tính tình hiền dịu, quan tâm chăm sóc chu đáo cho mọi người. Họ cũng là những người giỏi trong giao tiếp, có nhân duyệt tốt, biết thưởng thức và hưởng thụ, vừa biết cách lắng nghe cũng như biết giữ bí mật cho chuyện của người khác.

Để tìm hiểu về cây phong thủy hợp với tuổi Mão chúng ta cần biết rõ về vận mệnh tuổi Mão từng ngũ hành, từ đó mới đối chiếu phong thủy theo ngũ hành theo luật tương sinh - tương khắc.

cay phong thuy tuoi mao 1

Những người sinh năm Mão có tính tình hiền dịu, quan tâm chăm sóc chu đáo cho mọi người - Ảnh minh họa: Internet

1. Cây phong thủy tuổi Quý Mão 1963, 2023

Đôi nét về vận mệnh người tuổi Quý Mão

Những người sinh năm 1987 thuộc hành Kim nên tính cách sôi nổi, hoạt bát nên thường có cuộc sống bận rộn và nhiều sắc màu. Họ đam mê nhiều lĩnh vực và quyết tâm theo đuổi đến cùng, họ có thể vì công việc mà bỏ bê việc ăn, việc ngủ.

Vì có tài ăn nói nên họ có nhân duyên tốt, họ sẽ cảm thấy cô đơn lạc lõng nếu bị ngăn cách với xã hội bên ngoài. Điều này khiến họ không ngừng xây dựng các mối quan hệ rộng rãi.

Những người tuổi Quý Mão thường lương thiện nhưng có tính bảo thủ, thích cạnh tranh lành mạnh, họ có những người bạn tri kỷ thành công và chí tiến thủ lớn.

Trong công việc, họ khá lặng lẽ, thường hài lòng với công việc, không phân bua, đòi hỏi. Những người sinh năm Đinh Mão có trí tưởng tượng phong phú, khao khát thành người có tài xuất  chúng, ghét sự tầm thường và nhàm chán. 

Trong chuyện tình cảm, họ cũng tỏ ra những cá tính riêng của mình. Họ hết lòng vì tình yêu, nguyện sống chết với lòng chung thủy của bản thân một khi đã quyết định theo đuổi ai đó. Tuy nhiên những người này thường không biết cách để hiểu được nửa kia nên thường mù quáng trong tình yêu. Nhờ sự nhiệt tình trong tình yêu nên họ thường rất cuốn hút đối phương. 

cay phong thuy tuoi mao 2

Họ hết lòng vì tình yêu, nguyện sống chết với lòng chung thủy của bản thân một khi đã quyết định theo đuổi ai đó - Ảnh minh họa: Internet

Về vận mệnh, người tuổi Quý Mão khá có duyên với tài lộc đầy nhà. Tuy nhiên khi tiền bạc vào tay những người này lại rất dễ có chuyện xảy ra làm hao tổn tiền bạc.

Vì vậy trong sự nghiệp của người tuổi Quý Mão nên tránh xa cờ bạc hoặc vay nặng lãi, tránh vui chơi sa đọa và học cách thắt chặt chi tiêu.

Bên cạnh đó, người tuổi Quý Mão cũng nên chọn cây phong thủy hợp mệnh để giúp tài lộc may mắn hơn theo gợi ý dưới đây.

Cây phong thủy tuổi Quý Mão

Những cây thuộc hành Kim: Lan chỉ, bạch lan, lan tuyết, ngọc ngân, bạch mã hoàng tử, lan ý, ngân hậu,...

cay phong thuy tuoi mao 3

Cây ngọc ngân - Ảnh minh họa: Internet

cay phong thuy tuoi mao 4

Cây bạch lan - Ảnh minh họa: Internet

Những cây thuộc hành Thổ: Thiết mộc lan, lưỡi hổ viền vàng, trầu bà đế vương vàng, đại niên thanh, lan hồ điệp, cau vàng,...

cay phong thuy tuoi mao 5

Cây thiết mộc lan - Ảnh minh họa: Internet

2. Cây phong thủy tuổi Đinh Mão 1987,1927

Đôi nét về vận mệnh người tuổi Đinh Mão

Những người sinh năm Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa, sống độ lượng, phóng khoáng, hiền hậu và khoan dung. Họ có tố chất làm lãnh đạo, thông minh nhanh nhẹn,...

Tuy nhiên vì tham vọng quá lớn và ý tưởng quá cao xa, chỉ thích làm chỉ huy nên Mão Hỏa đôi khi khiến người đối diện cảm thấy bạn là người kiêu căng, ngạo mạn. 

Bạn nên giữ lời ăn tiếng nói để tránh những mâu thuẫn rất dễ xảy ra, không nên đổ lỗi hoặc trút giận lên đầu người khác.

Trong chuyện tình cảm, bạn khá nóng tính, khi có chuyện bất hòa, bạn sẵn sàng xả giận vào nửa kia, khó kiểm soát được hành vi của mình, lời nói dễ làm tổn thương đối phương. Bạn nên dành cho thời gian cho người thương bằng những chuyến đi chơi xa để chuộc lại lỗi lầm của mình gây ra cho cô ấy. 

 Cây phong thủy tuổi Đinh Mão

Những cây thuộc hành Mộc: Cây kim ngân, ngũ gia bì, vạn niên thanh bòm đế vương xanh,...

cay phong thuy tuoi mao 6

Cây ngũ gia bì - Ảnh minh họa: Internet

Những cây thuộc hành Hỏa: Cây vạn lộc, bướm đêm, hồng môn, búp đa đỏ, chuối hoàng yến, phú quý, huyết dụ, đế vương đỏ,...

cay phong thuy tuoi mao 7

Cây bướm đêm - Ảnh minh họa: Internet

3. Cây phong thủy tuổi Ất Mão 1975

Để chọn cây phong thủy tuổi Mão 1975 chúng ta hãy tìm hiểu về vận mệnh những người thuộc tuổi này trước.

Đôi nét về vận mệnh người tuổi Ất Mão

Người sinh năm Ất Mão thuộc mệnh Thủy, họ là những người ôn hòa, nhạy bén, rất dễ thích nghi với các môi trường sống khác nhau. Họ có khả năng phát huy thế mạnh của bản thân cao nhất. Tuy nhiên họ lại là người thiếu nguyên tắc, dễ chịu sự tác động của người khác.

Những người sinh năm 1975 có suy nghĩ rằng "mọi chuyện tùy duyên" nên họ rất dễ bi quan, thụ động, thích an nhàn, sung sướng. Khi làm việc, họ không thật sự cố gắng hết mình, ít khi tạo áp lực cho bản thân và trách nhiệm.

Tuy nhiên, nếu có người khác đốc thúc, quan sát, cổ vũ hoặc tạo niềm tin thì họ lại rất năng động, nhiệt huyết trong công việc sẽ giúp họ có được thành quả khá tốt đẹp.

Khuyết điểm của họ là thích dựa dẫm vào người khác nên một khi bị mất chỗ dựa sẽ rất dễ suy sụp tinh thần. Vì vậy người sinh năm Ất Mão nên học cách tự lập, tự chủ để tự bảo vệ bản thân.

Khi tinh thần của bạn bị ảnh hưởng sẽ kéo theo kết quả của công việc, bạn cũng rất dễ mắc sai lầm, nên điều chỉnh bản thân, không để tinh thần làm ảnh hưởng đến công việc nhiều.

Thêm một điểm yếu nữa là người sinh năm 1975 thường khó giải quyết chuyện cá nhân một cách rạch ròi, dứt khoát. Nếu không học cách kiểm soát cảm xúc thì rất dễ bị mất tiền đồ vì dễ gây mâu thuẫn với các mối quan hệ như đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Về tình cảm, người tuổi Ất Mão khá yên bình, đôi lúc có niềm vui bất ngờ xuất hiện. Bạn khá khắt khe khi lựa chọn bạn đời nên khó tìm được người tâm đầu ý hợp. 

Những người đã kết hôn có cuộc sống hôn nhân gặp nhiều rắc rối, nảy sinh tranh cãi với đối phương. 

Người mệnh Thủy tuổi Mão cũng rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt nhất là trong chuyện tình cảm.

Họ dễ gặp được may mắn trong tiền đồ, mỗi khi gặp chuyện khó khăn về tài chính, họ thường có quý nhân phù trợ để dễ dàng giải quyết khó khăn.

Cây phong thủy tuổi Mão 1975

Những cây thuộc hành Thủy: Trầu bà tay phật, kim tiền, trúc mây, tùng, bách, hồ đào, trúc bách hợp, cau phú quý,...

cay phong thuy tuoi mao 8

Cây trầu bà tay phật - Ảnh minh họa: Internet

Những cây thuộc hành Kim: Lan chỉ, bạch lan, lan tuyết, bạch mã hoàng tử, ngân hậu, ngọc ngân, lan ý,...

4. Cây phong thủy tuổi Kỷ Mão 1999

Để biết cây phong thủy tuổi Mão như thế nào là hợp mệnh, trước hết chúng ta nên biết về vận mệnh của người tuổi này.

Đôi nét về vận mệnh người tuổi Mão 1999

Người tuổi Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ thường sống tự lập và xa gia đình từ rất sớm so với đồng trang lứa, khi thành đạt mới về quê hương vinh quy bái tổ. 

Tính cách người Kỷ Mão có phần cao ngạo và tham vọng lớn. Nếu biết tiếp thu ý tốt từ người khác góp ý thì rất dễ có cơ đồ và thành công. 

Họ cũng là những người thẳng thắn, vô tư nhưng đôi khi quá mức khiến người khác cảm thấy họ hơi thô lỗ. 

Họ yêu cầu cao trong công việc về sự tỉ mẩn, cẩn thận đến từng chi tiết. Họ cần phải tạo động lực cho bản thân mới không nhanh chán công việc.

Nếu là con gái, họ là những người dịu dàng, hiền thục, có sức hút rất lớn với đàn ông. Nếu là đàn ông họ lại là người trầm lặng, suy tư.

Vận mệnh của người Kỷ Mão khá tốt tuy nhiên khó quản lý tài chính, làm ra nhiều tiền nhưng cũng tiêu hao nhiều. Không nên cho người khác vay mượn tùy tiện cũng như vay tiền của người khác và tránh xa chốn cờ bạc là tốt nhất.

Cây phong thủy tuổi Mão 1999

Những cây thuộc hành Hỏa: cây bướm đêm, cây bao thanh thiên, đế vương đỏ, vạn lộc, hồng môn, chuối hoàng yến,..

cay phong thuy tuoi mao 9

Cây bao thanh thiên - Ảnh minh họa: Internet

Những cây thuộc thuộc hành Thổ: Lan hồ điệp vàng, đại niên thanh, vạn  niên thanh bò, lưỡi hổ viền vàng, thiết mộc lan,...

cay phong thuy tuoi mao 10

Lan hồ điệp vàng - Ảnh minh họa: Internet

Trên đây là gợi ý chọn những cây phong thủy tuổi Mão để giúp họ có thể hóa giải bớt vận xui có thể gặp phải cũng như rước nhiều tài lộc và may mắn về cho chính bản thân và gia đình của chủ nhân sinh năm Mão.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.