Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Các bước chăm sóc da cuối ngày của beauty blogger Hàn Quốc

Bên cạnh các bước tẩy trang, làm sạch quen thuộc, Pony còn áp dụng phương pháp detox da với bột trà xanh 3 lần mỗi tuần.

Pony tên thật là Park Hye Min, 26 tuổi, cô là một trong những hotgirl đình đám xứ kim chi. 9X từng xuất bản sách riêng dạy cách trang điểm và thường xuyên chia sẻ các video hướng dẫn makeup trên Youtube. Cô còn là chuyên viên trang điểm của nhiều người nổi tiếng, điển hình là ca sĩ CL (2NE1). 

Các bước chăm sóc da cuối ngày của beauty blogger Hàn Quốc

Thường xuyên makeup nhưng làn da của Pony vẫn căng bóng, khỏe mạnh. Mới đây, trong một video do tạp chí Harper's Bazaar thực hiện, cô nàng đã tiết lộ cụ thể các bước chăm sóc da cuối ngày của mình. 

Các bước chăm sóc da trước khi đi ngủ của Pony

Tẩy trang

Pony luôn chú trọng khâu tẩy trang, làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn. Để tẩy sạch phấn mắt, mascara, keo dán mi… Pony thấm dung dịch tẩy trang vào bông sau đó áp nhẹ lên mắt trong khoảng 10 giây rồi mới lau sạch. Cô dùng dầu tẩy trang để lau sạch bụi bẩn trên da mặt và nhấn mạnh luôn sử dụng nước có nhiệt độ tương đương với nhiệt độ cơ thể để rửa mặt.

Rửa mặt

Sau bước tẩy trang, Pony sẽ dùng sữa rửa mặt có độ pH tương đương độ pH của da. Bên cạnh việc massage bằng tay, cô nàng kết hợp với cọ rửa để giúp làm sạch sâu bã nhờn, bụi bẩn trên da, sau đó rửa sạch với nước.

Detox da bằng bột trà xanh

Pony hòa một thìa bột trà xanh vào nước có nhiệt độ tương ứng nhiệt độ cơ thể để rửa mặt. Chuyên gia trang điểm xứ Hàn cho rằng cách này giúp da bớt tấy đỏ. Sau đó, cô dùng khăn thấm nhẹ cho khô da mà không cần rửa lại với nước. Cô áp dụng cách này 3 lần mỗi tuần.

Xịt khoáng

Các bước chăm sóc da cuối ngày của beauty blogger Hàn Quốc - 1

Kết thúc các bước làm sạch, Pony xịt khoáng đều lên da mặt để cấp ẩm.

Đắp mặt nạ

Pony thường đắp mặt nạ giấy 3 lần mỗi tuần trong khoảng 20 - 30 phút. Loại mặt nạ cô ưa chuộng nhất là sản phẩm của hãng GGULBA với chiết xuất từ mật ong và chuối. Khi gỡ mặt nạ, Pony thường lột theo chiều từ trên xuống dưới và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. 

Thoa toner

Cô sử dụng toner sau bước đắp mặt nạ để loại bỏ sợi vải từ khăn lau, mặt nạ... bám trên da.

Kem dưỡng da ban đêm

Bước cuối cùng, cô thoa đều kem dưỡng lên da mặt và vỗ nhẹ để kem dễ thẩm thấu vào da. 

Ngoài ra, trước khi đi ngủ, Pony còn giữ thói quen thoa một lớp kem dưỡng môi. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.