Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bôi sữa chua vào tóc 2 tiếng và kết quả sẽ khiến bạn rất bất ngờ

Dưới đây là một công thức cho mặt nạ tóc DIY từ sữa chua để điều hòa độ nhờn, khô của tóc và giúp tóc bóng khỏe.

Tất cả chúng ta đều muốn mái tóc khỏe mạnh và không nhờn, tuy nhiên những cách điều trị tóc, cách sử dụng phương pháp điều trị nhiệt quá mức, tích tụ sản phẩm, v.v. có thể làm cho mái tóc của bạn thô rối và và nặng nề. Điều quan trọng là giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc và giữ cho nó khỏe mạnh.

Bôi sữa chua vào tóc 2 tiếng và kết quả sẽ khiến bạn rất bất ngờ - Ảnh 1

Một mặt nạ dưỡng tóc sâu không chỉ giúp ích mà còn có tác dụng trị rụng tóc, ngừa chẻ ngọn, làm mềm mại kết cấu thô và tóc thiếu bóng. Dưới đây là một công thức cho mặt nạ tóc DIY từ sữa chua để điều hòa độ nhờn, khô của tóc và giúp tóc bóng khỏe:

Vì sao mặt nạ dưỡng tóc này lại tốt:

Sữa chua: Đây là nguồn protein và vitamin B tốt, rất tốt cho sự phát triển và mềm mại của tóc. Nó cũng hoạt động như một loại dầu xả tự nhiên và làm mềm tóc giảm xoăn và thêm bóng khỏe.

Mật ong: Mật ong là một chất làm mềm tóc tự nhiên. Mật ong cũng thêm tỏa sáng rạng rỡ cho mái tóc của bạn.

Giấm táo hoặc nước chanh làm cân bằng độ pH và duy trì sức khỏe của tóc. Nó cũng giúp mái tóc bạn thêm phần tỏa sáng.

Những thứ bạn cần:

Bôi sữa chua vào tóc 2 tiếng và kết quả sẽ khiến bạn rất bất ngờ - Ảnh 2

2-3 muỗng sữa chua tốt nhất là sữa chua Hy Lạp hữu cơ (sữa chua Hy Lạp luôn tốt hơn sữa chua thông thường vì nó có nhiều chất dinh dưỡng)

2 muỗng canh mật ong hữu cơ

1 muỗng canh giấm táo

Trong một bát, thêm sữa chua theo sau là mật ong và trộn đều.

Ngoài ra, thêm vào nước ép của 1 quả chanh.

Trộn tất cả mọi thứ và chuẩn bị sẵn khăn ủ.

Đắp mặt nạ lên da đầu khô và chải tóc thật kỹ cho ngấm sâu. Hãy để nó trong 2 giờ trước khi rửa sạch. Sử dụng mặt nạ cho tóc mỗi tuần một lần sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe đẹp.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.