Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Biểu hiện làn da nói lên vấn đề sức khỏe của bạn

Nếu làn da bạn trở nên khô, còn tóc và móng tay dễ gãy, điều này có thể ám chỉ đến vấn đề về tuyến giáp...

 
sức khỏe, tuyến giáp, chăm sóc sức khỏe, vitamin, bệnh tim
Sự thật đáng sợ về làn da báo bệnh của bạn.

Mắt có màu vàng

Mắt trở thành màu vàng có lẽ là di một tình trạng được gọi là chứng bệnh scleral icterus (bệnh vàng củng mạc), điều đó có thể chỉ ra là gan của bạn đang hoạt động không đúng cách, bác sĩ da liễu Soheil Simzar – người có bằng thạc sĩ đã nói như vậy.

Xuất hiện bọng mắt và mắt bị phù

Các đồ ăn có hàm lượng natri cao và một chế độ ăn giàu muối có thể làm tăng cường sự tích nước trong khắp cơ thể, trong đó có vùng dưới mắt. Đó là những gì mà bác sĩ danh tiếng – Thạc sĩ Roshini Raj đã nói.

Các chứng dị ứng mãn tính cũng có thể bộc lộ trên làn da nhạy cảm bên dưới đôi mắt – chúng làm giãn các mạch máu và có thể khiến chúng bị rò rỉ, điều đó tạo ra sự sưng phù và màu thâm tím ở vùng dưới mắt.

Làn da hoặc móng tay khô

Nếu làn da bạn trở nên khô, còn tóc và móng tay dễ gãy, điều này có thể ám chỉ đến vấn đề về tuyến giáp. Bình thường làn da lúc nào cũng mịn, không bị phát ban, sưng tấy hay có vảy. Đặc biệt làn da khô có thể do thiếu vitamin A, các axit béo cần thiết như omega-3 hoặc kẽm, Tori Holthaus nói.

Rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời

Làn da đặc biệt nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể là một dấu hiệu của bệnh miễn dịch Lupus ban đỏ, Bác sĩ da liễu – Thạc sĩ Dina Strachan đã nói như vậy.

Vùng da dưới chân bị đổi màu sắc hoặc sưng tấy

Khi máu lưu thông xuống chân bạn, các tĩnh mạch của bạn phải bơm nó quay ngược trở về trung tâm của cơ thể là tim. Nếu các tĩnh mạch không hoạt động tốt, máu sẽ bị dồn xuống dưới chân, gây tấy đỏ và sưng. Tình trạng này là biểu hiện của suy tĩnh mạch, cũng có thể là biểu hiện của nhiều bệnh khác. Bạn hãy tới khám bác sĩ nội khoa để xác định rõ vấn đề.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.