Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Biến sơn bóng thành sơn lì với bột ngô

Số lượng bột ngô pha vào càng nhiều, màu sơn móng bạn có sẽ càng lì hơn. Kiểu sơn này rất phù hợp với những cô gái thích vẻ đẹp mạnh mẽ và phá cách.

Bên cạnh phong cách làm đẹp "bóng bẩy", tông son lì, màu mắt lì, nền lì cũng là xu hướng trang điểm được nhiều người ưa chuộng. Với màu móng, dạng sơn lì tuy ít phổ biến hơn nhưng cũng đang là một lựa chọn không tồi cho các cô nàng thích vẻ đẹp "xù xì" và phá cách.

Nếu yêu thích loại sơn này, bạn có thể ra cửa hàng và mua cho mình một chai sơn lì hoặc tiết kiệm hơn, là biến màu sơn bóng cổ điển sẵn có thành sơn lì chỉ với một ít bột ngô.

Tất cả những gì bạn cần là

- 1 khay nhựa phẳng

- 1 chai sơn móng tay (tốt nhất nên chọn loại màu đơn sắc, không có nhũ)

- Bột ngô

- Que tăm

- Sơn lót

Thực hiện

- Sơn phủ tất cả móng tay với một lớp sơn lót

- Cho vài giọt sơn màu ra khay nhựa và rắc lên một ít bột ngô. Số lượng bột ngô càng nhiều, màu sơn càng lì hơn. Tiếp theo, dùng tăm khuấy cho bột ngô và sơn trộn đều vào với nhau. Bước này bạn cần làm thật nhanh và đều tay để sơn không bị khô và bột ngô không bị lợn cợn.

- Sơn phần hỗn hợp vừa trộn lên móng tay. Ban đầu, bạn có thể thấy lớp sơn không được mượt lắm nhưng đừng lo lắng vì sau khi để khô, lớp sơn sẽ mượt và hoàn hảo hơn. 

- Làm sạch phần sơn lem ra ngoài móng bằng aceton.

- Làm sạch đầu cọ sơn vừa dùng trước khi nhúng lại vào lọ.

Với kiểu sơn lì, bạn có thể biến tấu một chút bằng cách kết hợp thêm với một chút sơn bóng ở đầu móng tay hoặc bất kỳ kiểu dáng nào khác mà mình yêu thích.

(theo Đẹp online)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.