Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết vàng để bạn không phải đến gặp bác sĩ

Duy trì những thói quen đều đặn hàng ngày như ngủ đủ giấc, rửa tay sạch, bổ sung vitamin C sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả năm.

Bổ sung vitamin C

Vitamin C là một trong những dưỡng chất không thể thiếu, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Khi thiếu vitamin C, da sẽ bị khô, dễ bị xuất huyết dưới da, chảy máu cam, chảy máu nướu răng, vết thương chậm lành.

Nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, vitamin C có lợi cho bệnh nhân giai đoạn 3 hoặc 4 bệnh ung thư, vì giảm tác dụng phụ và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Nó cũng kiểm soát các chất độc hại trong cơ thể.

Tránh xa stress

Bi quyet vang de ban khong phai den gap bac si hinh anh 1
Căng thẳng gây suy nhược cơ thể. Ảnh: Prevention.

Theo Prevention, các nhà khoa học đã nghiên cứu sự tương quan trong việc căng thẳng gây chứng suy nhược cơ thể. Hãy học cách giải tỏa stress bằng các môn thể thao trong nhà như khiêu vũ, yoga hoặc ngồi thiền.

Ngủ đủ giấc

Bạn hãy cố gắng duy trì ngủ đủ từ 8-10 tiếng một ngày, để đảm bảo có hệ miễn dịch khỏe mạnh, theo các chuyên gia về giấc ngủ ở Radnor, (bang Pennsylvania, Mỹ). Theo nghiên cứu, những người ngủ từ 5-6 tiếng mỗi ngày có nguy cơ nhiễm cảm lạnh và các bệnh do virus cao hơn 2 lần những người ngủ 7-10 tiếng.

Vệ sinh răng miệng

Sức khỏe răng miệng kém sẽ gây các bệnh về nướu. Vệ sinh nướu răng là rất quan trọng, vì loại bỏ vi khuẩn trong miệng. Sức khỏe răng miệng tốt sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim và tiểu đường.

Tập thể dục đều đặn

Từ 17-18h là thời điểm tuyệt vời cho việc tập thể dục. Hoặc bạn có thể chọn buổi sáng, không khí trong lành, sức khỏe dồi dào giúp bạn khởi đầu ngày mới thật tốt. Dành 20 phút để đi bộ sẽ giúp cơ thể tiêu thụ được lượng calo lớn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.