Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết tăng cân nhanh khỏe đẹp cho teen gầy

Mọi sự nỗ lực sẽ được đền đáp, khi bạn kiên trì và thực hiện việc tăng cân một cách khoa học và có kế hoạch cụ thể. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một vài bí quyết tăng cân nhanh giúp teen gầy có được vóc dáng lý tưởng.

 
Bạn đang bị stress về vấn đề cân nặng, quá gầy làm bạn mất tự tin và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm. Vậy bí quyết tăng cân nhanh cho teen gầy là gì?

Hãy xem bạn có đang gặp các tình trạng như bên dưới không nhé!

- Nhìn yếu đuối, thiếu sức sống nên mất nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, công việc…

- Có nguy cơ mắc một số các bệnh nguy hiểm: chán ăn, rối loạn tiêu hóa, dạ dày, đại tràng…

- Ăn uống không ngon miệng, ít khi thèm ăn

- Sức đề kháng yếu, thường xuyên ốm vặt

- Mặc cảm, mất tự tin trước đám đông

- Không muốn giao du, tụ tập với bạn bè

Bạn đã thực hiện đủ mọi cách nhưng cân nặng vẫn không thay đổi khiến nhiều người chán nản, bỏ cuộc và buông xuôi nên tình trạng gầy và sức khỏe càng trở nên trầm trọng hơn. Nhưng mọi sự nỗ lực sẽ được đền đáp, nếu bạn kiên trì và thực hiện việc tăng cân một cách khoa học và có kế hoạch cụ thể. Và đây là bí quyết tăng cân nhanh giúp teen gầy có được vóc dáng lý tưởng.

Bí quyết tăng cân 1: Tăng cường ăn các loại rau quả nhiều dinh dưỡng

Vitamin và khoáng chất không cung cấp năng lượng trực tiếp, nhưng nó lại không thể thiếu trong quá trình tiêu hóa và chuyển hóa năng lượng. Vì vậy các bạn gầy nên tăng cường ăn các loại rau quả giàu dinh dưỡng như:

 
 
 
 
 
 
 
 
Và rất nhiều loại quả có nhiều dinh dưỡng tốt cho người gầy: cam quýt, nho, hồng xiêm, xoài, dứa

Bí quyết tăng cân 2: Nạp dinh dưỡng đúng cách

Phải có cách ăn uống khoa học, hợp lý: Ăn đúng giờ, không bỏ bữa vì cơ thể luôn tiêu hao năng lượng, ngay cả lúc ngủ. Với những người gầy thì việc ăn uống đều đặn lại càng quan trọng, để cơ thể không bị thiếu hụt dinh dưỡng và không tiêu hao nhiều năng lượng dự trữ.

Ăn thêm nhiều bữa nhỏ: Các bữa ăn nhỏ (bữa phụ) là cách nạp thêm dinh dưỡng thông minh. Những đồ ăn giàu dinh dưỡng và phù hợp cho các bữa ăn phụ: trái cây, sinh tố, các loại hạt dinh dưỡng (lạc, hạt điều, đỗ tương, hạnh nhân, hạt óc chó,..), sữa chua, sữa tươi, phô mai,…

Bí quyết tăng cân 3: Ăn thực phẩm có thành phần dinh dưỡng vượt trội

Để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng chúng ta cần có thời gian chuẩn bị bữa ăn đa dạng các loại thực phẩm. Nhưng với những người bận rộn, học hành hoặc thường xuyên đi tiệc tùng thì việc kiên trì thực hiện theo thực đơn khoa học, lành mạnh là điều rất khó khăn.

Tảo Mặt Trời là một loại thực vật có thành phần dinh dưỡng đáng kinh ngạc, có đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể (hơn 100 chất dinh dưỡng) với hàm lượng gấp nhiều lần các thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày.

Đây là một thực phẩm giúp người gầy bổ sung dinh dưỡng một cách toàn diện nhất, ngay cả khi bạn ăn uống thất thường cũng không lo sợ về vấn đề thiếu chất.

 

Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.