Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết để có vòng một thật lý tưởng

Đu đủ, sắn dây chứa nhiều vitamin làm tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất và protein, làm vòng 1 lớn hơn, còn giúp da vùng ngực mềm mại, có độ đàn hồi, chống chảy xệ.

Đu đủ, sắn dây có khả năng làm vòng 1 lớn hơn là do trong thành phần của chúng giàu protein và lexithin có tác dụng kích thích sản sinh ra estrogen – nội tiết tố nữ, nhờ vậy giúp “núi đôi” tròn đầy và săn chắc. 

Bí quyết để có vòng một thật lý tưởng
Bí quyết cho vòng một lý tưởng.

Bên cạnh đó, 2 loại thực phẩm này cũng chứa rất nhiều vitamin làm tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất và protein, không chỉ làm vòng 1 lớn hơn mà còn giúp da vùng ngực mềm mại, có độ đàn hồi, chống chảy xệ.

Sắn dây vốn nổi tiếng vì đặc tính mát bổ của mình, còn đu đủ cũng không kém phần đắc lực vì rất giàu dinh dưỡng. Chất papain trong đu đủ có khả năng “tiêu hóa”protein, carbohydrate và chất béo; các enzyme có trong đu đủ rất hữu ích, kích thích sự tiết nội tiết tố nữ, tăng kích cỡ của vòng một.

Sức khỏe, phụ nữ, vòng một, làm đẹp, làm vợ, làm mẹ, đu đủ, sắn dây, núi đôi, ngực , ngực đẹp
Món ngon và tốt cho vòng một.

Tuy nhiên ăn đu đủ sống không phải là cách ăn tốt mà chính món đu đủ hầm mới là phương thuốc bổ dưỡng nhất cho kích thước vòng một. 

Dẫu vậy, nếu chỉ ăn đu đủ chín thì sẽ không thấy có tác dụng nở nang rõ rệt bởi chất enzyme trong đu đủ xanh mới chính là tác nhân cải thiện khu vực “đồi núi”. Emzyme ấy có trong nhựa đu đủ - chất dịch màu trắng từ trong quả tiết ra khi cắt, có nhiều nhất trong trái đu đủ xanh và rất ít trong đu đủ chín. Nếu muốn cải thiện vòng một bằng đu đủ thì nên ăn đu đủ xanh.

Ngoài ra, đu đủ còn có chất làm phân huỷ protein, đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong cơ thể, nếu ăn kết hợp với các loại thịt, công dụng sẽ được phát huy cao độ. 

Bên cạnh đó bạn còn cần chú ý tới cách mặc áo ngực cũng như thời gian nghỉ ngơi hợp lý để có được vòng một như ý nhé!

Bí quyết để có vòng một thật lý tưởng
Bí quyết để có vòng một thật lý tưởng.

Áo ngực

Nếu mặc áo ngực quá chật và kéo dài tới 18 tiếng/ngày thì sẽ ảnh hưởng đến công dụng bài trừ độc tố của dịch bạch huyết dưới nách, gây ra bất lợi cho sức khỏe.

Nên mua sẵn áo ngực có nhiều loại “quả” khác nhau, khi ngực biến đổi, mặc loại quả phù hợp (áo ngực phù hợp tức là không để lại vết hằn ở trên ngực và vai). Khi về nhà, bạn nên cởi áo ngực ra và massage hạch bạch huyết ở nách.

Thời gian nghỉ ngơi

Ngoài việc cơ thể tự nhiên lão hóa thì thức đêm, sinh hoạt không có quy luật cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, làm rối loạn hormone, ảnh hưởng đến bộ ngực.

Nên hình thành thói quen khi nào ngủ, khi nào dậy và kiên trì thói quen đó trong thời gian dài.

theo phunutoday/khoe&dep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.