Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí kíp thần sầu giúp bạn ăn uống thả ga suốt 3 ngày Tết mà không sợ tăng/sụt cân, không nổi mụn, da lại láng mịn

Tết đang đến rất gần rồi! Bên cạnh các buổi tiệc tùng, đi chơi, hò hẹn thì có một vấn đề ‘’muôn thuở’’ khiến con gái lo sợ chính là tăng cân và nổi mụn ngày Tết. Bởi những món ăn ngày Tết thường nhiều dầu mỡ, giàu calo không tốt cho giữ gìn vóc dáng chút nào. Tuy nhiên, thay vì kiêng khem thì bạn hãy chuẩn bị những thực phẩm dưới đây để ăn kèm trong các bữa ăn ngày tết, đảm bảo bạn thoải mái ăn ngon mà eo vẫn thon gọn lắm đấy!

1. Tỏi

Tỏi là thực phẩm có vị cay, nóng rất thích hợp để ăn kèm các món ăn giàu chất béo, nhiều dầu mỡ vì chúng có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo, mỡ thừa nhanh chóng. Đồng thời, các nhà khoa học còn nghiên cứu và chứng minh được rằng, tỏi có thể ngăn chặn sự tích tụ mỡ dưới da, giảm cholesterol và ngừa hàng loạt bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch,…

Bí kíp thần sầu giúp bạn ăn uống thả ga suốt 3 ngày Tết mà không sợ tăng/sụt cân, không nổi mụn, da lại láng mịn ảnh 1

2. Giấm táo

Một trong những thực phẩm có lợi cho vóc dáng không thể bỏ qua là giấm táo. Khi ăn kèm giấm táo sẽ tạo cảm giác no lâu, từ đó hạn chế cơn thèm ăn của bạn. Nếu muốn tăng cường hiệu quả hơn nữa, hãy pha 2 thìa giấm táo với nước ấm và uống trước khi ăn 30 phút.

Bí kíp thần sầu giúp bạn ăn uống thả ga suốt 3 ngày Tết mà không sợ tăng/sụt cân, không nổi mụn, da lại láng mịn ảnh 2

3. Chanh

Khả năng đốt cháy mỡ thừa của chanh thì không cần bàn cãi vì chanh chứa lượng vitamin C vô cùng dồi dào. Tết hầu như nhà nào cũng có rất nhiều chanh, vì thế đừng quên tận dụng chúng để pha 1 ly nước chanh (mật ong) trước khi bắt đầu một ngày mới nhé!

Bí kíp thần sầu giúp bạn ăn uống thả ga suốt 3 ngày Tết mà không sợ tăng/sụt cân, không nổi mụn, da lại láng mịn ảnh 3

4. Mật ong

 

Sở hữu 22 loại axit amin, mật ong chính là ‘’trợ thủ đắc lực’’ giúp đốt cháy calo hiệu quả. Thay vì dùng đường, hãy sử dụng mật ong để vừa có lợi cho cân nặng vừa tốt cho sức khỏe.

Bí kíp thần sầu giúp bạn ăn uống thả ga suốt 3 ngày Tết mà không sợ tăng/sụt cân, không nổi mụn, da lại láng mịn ảnh 4

5. Ớt

Ớt là gia vị ưa thích của nhiều người, tuy cay nhưng ớt lại chứa rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt là vitamin A, C và kali thích hợp cho quá trình đốt cháy mỡ thừa. Bổ sung ớt trong bữa ăn còn có thể giúp bạn hạn chế chứng thèm ăn, từ đó giảm cân rất tốt đấy!

Bí kíp thần sầu giúp bạn ăn uống thả ga suốt 3 ngày Tết mà không sợ tăng/sụt cân, không nổi mụn, da lại láng mịn ảnh 5

6. Quế

Tương tự như ớt, quế có vị cay và nóng, có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu, rất thích hợp với việc giảm cân. Ăn kèm quế hoặc uống nước bột quế là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những ngày Tết.

Bí kíp thần sầu giúp bạn ăn uống thả ga suốt 3 ngày Tết mà không sợ tăng/sụt cân, không nổi mụn, da lại láng mịn ảnh 6

7. Rượu vang

Rượu vang là ‘’đặc sản’’ ngày Tết mà hầu như nhà nào cũng có nhưng ít ai biết rằng, đây là thức uống đốt cháy calo cực tốt. Chỉ cần bạn không uống khi bụng đói, rượu vang sẽ là sự lựa chọn lí tưởng nhất để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm cân hiệu quả.

 

 

Theo Hà Trần/ Blogtamsu/ Thể Thao & Xã Hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.