Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí kíp sống ảo khi thả dáng tại Đà Lạt

Với cách sắc lãng mạn, nên thơ, Đà Lạt là bối cảnh tuyệt đẹp để lên hình sống ảo. Dưới đây là những bí kíp giúp bạn có được những tấm hình nhiều like khi check-in tại nơi này.

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 1 dl1.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 2 dl2.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 3 dl3.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 4 dl4.jpg

Chụp ảnh quay lưng: Chỉ cần tận dụng bối cảnh có sẵn của thiên nhiên, tòa nhà, khu phố hay một quán cà phê view đẹp, bạn đã có vô vàn bức ảnh đẹp với kiểu chụp hình quay lưng. Ánh sáng hay thời điểm chụp cũng là một yếu tố bạn không nên bỏ qua. Theo chia sẻ của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh ngoài trời là khoảng thời gian 6h30-7h30, chiều 17-18h30. Ảnh: Huongchanelmakeup, meisaster, halo.vietnam, khanhmy.kanne.

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 5 dl5.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 6 dl6.jpg

Vừa đi vừa chụp: Đây là kiểu chụp hình phù hợp cho người yêu thích sự sống động trong những bức ảnh. Chỉ cần một vài chuyển động tự nhiên cộng thêm nụ cười thật tươi là bạn đã có ngay những bức hình lung linh. Yêu cầu kiểu chụp ảnh này là bạn phải có gương mặt ưa nhìn. Ảnh: Hanh.luonghongg, halo.vietnam.

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 7 dl8.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 8 dl7.jpg

Góc nghiêng thần thánh: Đây là kiểu tạo dáng dành cho những bạn thích diễn xuất, biểu cảm với gương mặt. Chỉ cần quay mặt một góc 45 độ với ống kính, nhìn xa xăm hoặc nhắm mắt là bạn đã có ngay những bức ảnh xuất thần. Ảnh: Albeetran, sunfl.au_00.

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 9 dl9.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 10 dl10.jpg

Ngồi bệt hoặc ngồi chéo chân: Cách tạo dáng đơn giản này sẽ hiệu quả với những địa điểm có bối cảnh đẹp, nên thơ. Ở Đà Lạt, bạn có thể check-in ga xe lửa, đỉnh Langbiang hay các công viên để chụp ảnh với kiểu tạo dáng này. Ảnh: Halo.vietnam, thaoxxi__.

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 11 dl11.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 12 dl12.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 13 dl13.jpg

Bi kip song ao khi tha dang tai Da Lat hinh anh 14 dl14.jpg

Tận dụng đạo cụ có sẵn làm "bạn diễn": Bạn có thể sử dụng lan can, bàn ghế... ở các quán cà phê để thả dáng. Ở Đà Lạt có rất nhiều quán cafe, homestay có phong cách thiết kế độc đáo, tinh tế, cho bạn thỏa thích sống ảo. Ảnh: Cerejahoteldalat, fattiemi, gody_travel, thii.chan1905.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.