Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bất ngờ với 3 loại mặt nạ chăm sóc da từ trái khổ qua
Cùng khám phá các bí quyết làm đẹp da từ trái khổ qua nhé!

1. Mặt nạ mát da và thư giãn

Rửa sạch khổ qua non, dùng màng bảo vệ quấn lấy từng quả, sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 phút.

Trong quá trình cho khổ qua vào tủ lạnh, bạn lau sạch mặt với nước hoa hồng để loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn trên mặt, làm thoáng lỗ chân lông.

Bí kíp đẹp da từ trái khổ qua cho các bạn gái

Sau đó lấy khổ qua trong tủ lạnh ra thái thành lát mỏng, đắp đều lên mặt. Nằm thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó, rửa mặt bằng nước sạch. Loại mặt nạ này ưu tiên đắp vào buổi tối trước khi ngủ để làn da được thư giãn, dịu mát sau một ngày làm việc căng thẳng.

2. Mặt nạ trắng da

Đối với những bạn gái có làn da chưa được như mong muốn có thể dùng khổ qua bằng cách dân gian như làm trắng da tự nhiên với mặt nạ khổ qua xay. Cách này khá đơn giản, không hề tốn kém mà lại đem lại hiệu quả tối ưu.

Bí kíp đẹp da từ trái khổ qua cho các bạn gái

Bạn có thể thực hiện với cách sau: Khổ qua xay nhuyễn, trộn với lòng trắng trứng gà rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn khoảng 15 phút cho hỗn hợp thấm vào da. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Hỗn hợp đặc biệt này có thể giúp da đang bị sần sùi trở lại tươi tắn sau những ngày hoạt động ngoài trời.

Bí kíp đẹp da từ trái khổ qua cho các bạn gái

Mặt nạ trắng da từ khổ qua đặc biệt này giúp da đang sần sùi trở lại tươi mới, đồng thời chăm sóc da và giúp làm trắng da mặt hiệu quả. Với cách chăm sóc này da sẽ trắng đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn. Vì vậy, chị em phụ nữ hãy tận dụng bí quyết chăm sóc da tuyệt vời này để nuôi dưỡng làn da cho mình nhé!

3. Mặt nạ trị mụn

Khổ qua rất mát, có nhiều dược tính có lợi cho sức khỏe, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, điều trị mụn cho phái đẹp.

Khổ qua rửa sạch, cắt nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó, cho thêm một ít mật ong tạo thành dược liệu mặt nạ đắp lên da khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Mặt nạ này không những giúp chị em loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả mà còn dưỡng ẩm da rất tốt.

Bí kíp đẹp da từ trái khổ qua cho các bạn gái

Mặt nạ khổ qua thích hợp với mọi loại da, nếu bạn đã chọn cách làm này thì ngưng sử dụng các loại mỹ phẩm khác và kiên trì sau một thời gian, bạn sẽ thấy mình có nhiều sự khác biệt! Trong thời gian điều trị bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, kết hợp ngủ đủ giấc sẽ giúp cải thiện làn da của bạn rõ rệt.

Bạn không cần phải quá tốn kém để có một làn da đẹp. Khổ qua chính là phương pháp tốt và lành tính cho một vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.