Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bạn có đang tạo dáng lông mày hợp với khuôn mặt?

Kiểu dáng lông mày cũng góp phần không nhỏ trong việc khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Không cần nói quá nhiều thì hẳn bạn gái nào cũng đã nhận thức được tầm ảnh hưởng của cặp lông mày tới khuôn mặt của mình lớn như thế nào. Bạn có thể trông hiền lành, hay sắc sảo, hay... thảm họa chỉ với thao tác tạo dáng lông mày. Ngoài ra, cũng phải tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt bạn ra sao thì mới chọn được dáng lông mày hợp lý, sao cho vừa củng cố được phần nào khuyết điểm trên mặt khiến bạn không ưng ý, lại vừa mang tới vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo. Vậy bạn đã lựa chọn được hình dáng lông mày phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của mình chưa? Hãy cùng tham khảo qua bài tư vấn dưới đây nhé!

1. Mắt gần nhau

Nếu bạn có đôi mắt gần nhau, cần phải mở rộng khoảng cách trung tâm giữa hai lông mày. Tăng độ dài của đường chân mày để có cái nhìn cân đối. Với đặc điểm đôi mắt gần nhau, sẽ thật là thảm họa nếu như bạn lựa chọn lông mày ngang rậm, đôi mắt gần nhau sẽ cần một đôi lông mày thanh thoát, hãy tập trung vào việc tỉa bớt phần đầu lông mày, kéo dài phần đuôi và tạo độ cong, đừng tỉa quá nhiều nếu không lông mày của bạn sẽ trông giống như hình mũi tên.

Bạn có đang tạo dáng lông mày hợp với khuôn mặt? 1


2. Mắt xa nhau

Nếu đôi mắt bạn xa nhau, hãy làm chúng gần hơn khi tạo dáng lông mày từ góc trong của đôi mắt. Những đôi lông mày rậm sẽ phù hợp với đặc điểm khuôn mặt này, đối với những quý cô có lông mày rậm, bạn chỉ nên tỉa bớt những sợi lông mọc không theo nếp. Đối với những quý cô có lông mày thưa thì việc tạo hình lông mày bắt đầu từ đầu lông mày sẽ tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt được cân đối.


Bạn có đang tạo dáng lông mày hợp với khuôn mặt? 2

3. Khuôn mặt tròn

Đối với khuôn mặt tròn, đôi lông mày hình cung là phù hợp nhất. Dáng mày cánh cung cùng phần đỉnh cao như vậy sẽ tạo cảm giác khuôn mặt trở nên thon dài hơn. Mục đích của lông mày đối với mặt tròn chính là kéo dài khuôn mặt. Vì vậy, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên để dáng lông mày hình cánh cung nhưng vẫn có đường gấp rõ nét từ giữa lông mày trở xuống đuôi. Cách tạo hình này sẽ giúp bạn tạo những nét lên-xuống góc cạnh khiến khuôn mặt bớt đầy đặn và cảm giác dài hơn.

Bạn có đang tạo dáng lông mày hợp với khuôn mặt? 3

4. Khuôn mặt trái tim
 
Mặt hình tim thường là có xương gò má nhô cao, lựa chọn đường mày thô mang lại cảm giác trọng tâm dịch chuyển lên trên, giảm cảm giác gò má quá cao, chọn phấn mày gần với màu lông màu để tăng độ thô cho lông mày và sử dụng bút chì mày để vẽ đường mày rậm. Về cơ bản, mặt hình trái tim nên để dáng lông mày cong nhẹ và đều. Sau đó, tùy thuộc vào độ rộng của trán và phần cằm nhọn, bạn tiếp tục điều chỉnh chút ít độ cong lên hoặc xuống của lông mày để cân bằng 2 điểm này cho hợp lý.

Bạn có đang tạo dáng lông mày hợp với khuôn mặt? 4

5. Khuôn mặt dài

Với những chị em sở hữu khuôn mặt dài, dáng lông mày ngang chính là gợi ý hoàn hảo giúp cắt ngang ánh nhìn của người đối diện, từ đó "rút ngắn" khuôn mặt hiệu quả. Ngược lại, với những cô nàng có gương mặt tròn, dáng lông mày ngang càng khiến cho khuôn mặt bị tù.



Bạn có đang tạo dáng lông mày hợp với khuôn mặt? 5

6. Khuôn mặt vuông

Với khuôn mặt vuông, lông mày rậm là lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên tỉa sao cho phần từ đầu lông mày đến đỉnh nằm gần như cùng trên một hàng ngang. Tiếp đó, từ phần đỉnh tới đuôi cần tạo góc rộng với nhau.Tuy nhiên bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để đỡ tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hoặc quá sắc so với dáng mặt vuông. Thêm vào đó, độ cong của lông mày có liên quan mật thiết tới xương hàm góc cạnh của loại mặt này. Đỉnh góc cong của lông mày tỉ lệ thuận với những đường nét nam tính của xương quai hàm. Theo đó, nếu mặt càng vuông thì đỉnh lông mày càng cao và ngược lại.

Bạn có đang tạo dáng lông mày hợp với khuôn mặt? 6
 

7. Khuôn mặt trái xoan

Người có khuôn mặt hình bầu dục là người sở hữu một gương mặt cân đối với nửa trên và nửa dưới của khuôn mặt bằng nhau. Đối với một khuôn mặt hình oval, bạn nên tạo hình lông mày bằng cách tránh tạo đường cong xuống phía tai thấp hơn, và để tôn lên vẻ mềm mại lợi thế, bạn nên để dáng lông mày mảnh, cong đều và ít góc cạnh.


Bạn có đang tạo dáng lông mày hợp với khuôn mặt? 7

(theo MASK online)

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.