Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Á hậu Thanh Tú hướng dẫn 4 bước làm da trắng mịn

Á hậu Việt Nam 2016 tẩy trang cả khi không trang điểm. Dùng nước hoa hồng, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng là những bí quyết giúp cô sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết.

Dưới đây là chia sẻ của người đẹp sinh năm 1994 về các bước chăm sóc da cô thường áp dụng mỗi ngày cùng Zing.vn.

Tẩy trang ngay cả khi không trang điểm

Đối với làn da, tôi chú trọng nhất bước làm sạch. Da chỉ có thể khỏe và sáng lên khi đã được làm sạch cẩn thận.

Rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên giúp da sạch, thoáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Khi lựa chọn các sản phẩm rửa mặt, bạn cần lưu ý chọn sản phẩm phù hợp với loại da, dịu nhẹ, lấy đi bụi bẩn nhưng không làm mất đi chất dầu tự nhiên.

Buổi tối, tôi tẩy trang kỹ lưỡng ngay cả khi không trang điểm. Hàng ngày chúng ta phải tiếc xúc với vô số bụi bẩn, khói bụi, kết hợp dầu và tế bào chết trên da khiến chúng bí bách. Vì vậy, tôi cho rằng, dù không trang điểm, tẩy trang cũng vẫn cần thiết.

A hau Thanh Tu huong dan 4 buoc lam da trang min hinh anh 1
Thanh Tú sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết.

Dùng nước hoa hồng

Các bước dưỡng da của tôi cũng khá đơn giản. Sau bước làm sạch, tôi dùng thêm nước hoa hồng. Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch sâu trên da, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả đem đến cho gương mặt bạn sự tươi sáng.

Ngoài ra, nước hoa dồng còn làm thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ pH tự nhiên và dưỡng ẩm giúp da mềm mại hơn. 

Dưỡng ẩm đẩy đủ

Sau khi dùng nước hoa hồng, tôi tiếp tục chăm sóc da với bước dưỡng ẩm. Nếu không đủ độ ẩm, da sẽ yếu đi. Đây nguyên nhân của các vấn đề gây nám, sạm và nếp nhăn. Tôi lựa chon các sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình. 

A hau Thanh Tu huong dan 4 buoc lam da trang min hinh anh 2
Cô thường dùng mặt nạ lotion để cấp ẩm cho da.

Bên cạnh đó, tôi hay dùng thêm mặt nạ lotion như một biện pháp cấp ẩm khẩn cấp cho da. Đây cũng là mẹo dưỡng da khá hay tôi học được của các blogger chuyên về làm đẹp. Cách dùng khá đơn giản: chỉ cần có mặt nạ giấy nén, tôi nhỏ lotion dưỡng ẩm, xịt khoáng vào để mặt nạ nở ra và đắp lên da khoảng 5 phút. Da sẽ ẩm, căng mịn. 

Không quên thoa kem chống nắng

Sau khi thực hiện đủ các bước chăm sóc da cần thiết, tôi không quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài vào ban ngày. Tia UV là tác nhân chính khiến da xuất hiện những đốm nâu, lỗ chân lông to, nếp nhăn và nhanh chóng già đi.

Tia UV có thể phá hỏng kem chống nắng trong một thời gian ngắn, vì thế bạn phải thường xuyên bôi kem 2 tiếng một lần, đặc biệt khi bạn đang đi biển hoặc phải làm công việc ngoài trời.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.