Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9X Hàn gây bất ngờ với tài trang điểm đánh lừa thị giác

Dain Yoon (22 tuổi, nghệ sĩ make up) mới đây thu hút sự chú ý trên Instagram nhờ loạt ảnh thể hiện tài năng trang điểm tạo ảo giác.

Tác phẩm yêu thích của 9X trang điểm tạo ảo giác: Bức ảnh có tựa đề "Kissing Myself" là sự kết hợp hoàn hảo bởi nghệ thuật trang điểm, biểu cảm gương mặt và chuyển động tay.

 

9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 1
Theo Business Insider, ngoài mỹ phẩm, cọ trang điểm, Dain Yoon sử dụng cả sơn dùng cho cơ thể và màu vẽ acrylic để biến hóa gương mặt của mình.
9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 2
9X thường kết hợp trang điểm lên tay và khuôn mặt để tạo ảo ảnh quang học. Cô cho hay: "Chính tôi cũng cảm thấy chóng mặt khi trang điểm cho bản thân".
9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 3Phóng to
Theo cô gái Hàn Quốc, trang điểm tạo ảo giác là công việc rất khó khăn. Nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. 
9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 4
Nghệ sĩ trẻ thường mất khoảng 3-12 tiếng để hoàn thành một tác phẩm.
9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 5
Cô vẽ mọi thứ bằng cách nhìn qua gương, chuyển đổi vị trí các gương trong phòng và camera nhằm có góc nhìn hoàn hảo nhất. 

 

9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 6
Dain Yoon chia sẻ: "Bức ảnh này có tên Kissing myself, là tác phẩm tôi yêu thích nhất. Từng nét vẽ, biểu cảm trên khuôn mặt và chuyển động của bàn tay được thực hiện trong sự hài hòa tuyệt đẹp".
9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 7
"Sản phẩm này tốn nhiều thời gian hơn bởi ngoài gương mặt mình, tôi còn tô vẽ nền tường và ấm trà sao cho hài hòa" - Yoon nói.
9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 8
Cảm hứng sáng tạo nghệ thuật của cô gái 22 tuổi xuất phát từ mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày. 9X muốn dùng tài năng nghệ thuật để khuyến khích mọi người có cái nhìn toàn diện và không nên đánh giá một người qua vẻ bề ngoài của họ.

 

9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 9
Ngoài vẽ lên chính mình, Dain Yoon cũng có kế hoạch trang điểm lên cơ thể người khác. Cô mong muốn cộng tác với nhiều nghệ sĩ và thương hiệu khác nhau. 

 

9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 10
Dain Yoon từng theo ngành Hội họa tại Đại học Nghệ thuật Yewon. Kỹ năng trang điểm bậc thầy do cô tự nghiên cứu. Trên mạng xã hội, cô gái 22 tuổi được ca ngợi như thiên tài ảo thuật với bút vẽ và cọ trang điểm. Tài khoản Instagram của 9X hiện thu hút hơn 72.000 người theo dõi. 
9X Han gay bat ngo voi tai trang diem danh lua thi giac hinh anh 11
Cùng với sự nổi tiếng trên mạng xã hội và diễn đàn lớn ở Hàn, Dain Yoon cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông nước ngoài. Các tác phẩm của cô xuất hiện trên các hãng tin lớn ở Hàn: Sports Seoul, TV Chosun và được nhiều trang mạng quốc tế như QQ, Buzzfeed, Fashion Magazine đăng tải. Cô còn gây chú ý với những nghệ sĩ nổi tiếng như Ashton Kutcher, Lil Wayne...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.