Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9X giảm 13 kg, vòng eo 57 cm không cần kiêng tinh bột

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, không kiêng tinh bột, Trần Bích Hạnh vẫn giảm 13 kg, sở hữu vòng eo 57 cm đáng mơ ước sau 2 năm.

Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993) sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với số đo 3 vòng nóng bỏng 88-57-90 cm hiện tại, ít ai biết 9X từng giảm 13 kg (từ 66 kg xuống 53 kg), lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc sau 2 năm khổ luyện. 

Dưới đây là chia sẻ của Bích Hạnh về chế độ dinh dưỡng và phương pháp tập luyện cùng Zing.vn: 

Về phương pháp tập luyện, tôi tìm hiểu những bài tập trên mạng và bạn bè tư vấn. Từ đó, lập cho mình chế độ tập phù hợp và duy trì đến bây giờ. Tôi chia thành 2 dạng bài tập chủ yếu cho phần thân trên và phần thân dưới cơ thể, để tách biệt các nhóm cơ và có sự nghỉ ngơi thích hợp.

9X giam 13 kg, vong eo 57 cm khong can kieng tinh bot hinh anh 1
Trần Bích Hạnh trước và sau 2 năm tập gym.

Tôi dành ít nhất 2 ngày/tuần tập thân dưới và tập trung vào mông, đùi. Đó cũng là phần tôi đang cố gắng cải thiện nhất. Mỗi tuần, tôi có một ngày cho cơ thể nghỉ ngơi. Nếu các bạn muốn cơ thể khoẻ mạnh và gọn gàng, lời khuyên của tôi là đừng quá chú ý đến cân nặng và không được lười biếng.

Một tuần tôi tới phòng tập 6 buổi với thời gian 120 phút/ngày. Ngoài tập gym, tôi tập thêm boxing. Nó rất tốt trong việc thư giãn, giảm stress và đặc biệt giúp giảm mỡ vùng bụng.

Về chế độ dinh dưỡngtheo tôi 70% hiệu quả đến từ cách bạn ăn uống mỗi ngày. Tôi không chọn những chế độ ăn như LowCarb, Das hay Detox vì những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và khá tiêu cực.

9X giam 13 kg, vong eo 57 cm khong can kieng tinh bot hinh anh 2
Theo 9X, chế độ dinh dưỡng chiếm 70 % hiệu quả.

Tôi lựa chọn chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Tôi thấy khá thoải mái và quan trọng nhất là có thể theo được thời gian dài.

Chế độ ăn của tôi chủ yếu là chất xơ, đạm và tinh bột. Tinh bột vô hại trong việc giảm cân vì quan trọng bạn nạp bao nhiêu và nạp như thế nào. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng thêm thực phẩm chức năng như whey protein và vitamin để đạt hiệu quả cao trong luyện tập, cải thiện sức khoẻ toàn diện.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.