Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9 tips làm đẹp cho phụ nữ bận rộn

Giấy thấm dầu hoặc phim thấm dầu

Nếu bạn thuộc da dầu, sử dụng giấy thấm dầu để nhẹ nhàng thấm nó đi mà không làm ảnh hưởng tới lớp make up. Nó hoàn hảo cho bạn khi đang mắc kẹt trong văn phòng vào một ngày nóng bức hoặc độ ẩm cao.

Giảm vết bầm với nước súc miệng

Những chấn thương xảy ra là điều thường xuyên, đặc biệt khi bạn là người bận rộn với con nhỏ hoặc có nuôi vật nuôi trong nhà. Nhưng chúng có thể thực sự khó coi nếu như vùng chấn thương để lại vết bầm ở những nơi dễ thấy của cơ thể. Thoa nước súc miệng vào vết bầm của bạn có thể giúp làm giảm tấy đỏ và sưng.

Lau khô tóc của bạn với một chiếc áo T-shirt

Chất liệu Cotton trong áo T-shirt là thứ thấm hút nhiều hơn và sẽ làm khô tóc của bạn nhanh hơn so với một chiếc khăn thông thường.

Sử dụng bột bắp thay cho dầu gội đầu khô

Nếu bạn bỗng dưng hết dầu gội đầu, và không có thời gian dư dả để đi mua. Đừng lo lắng. Hãy sử dụng bột bắp để thay thế làm dầu gội đầu khô. Nó sẽ không có mùi tươi mát giống như dầu gội đầu khô của bạn, nhưng nó có đầy đủ công dụng mà dầu gội đầu khô mang lại.

Xử lý tóc con bằng bàn chải đánh răng

Chúng ta đều có những sợi tóc con nhỏ mà không bao giờ có vẻ chịu nằm yên theo ý muốn. Nếu bạn muốn có một mái tóc gọn gàng, bóng mượt dễ dàng; rắc thêm một ít keo xịt tóc lên bàn chải đánh răng và nhẹ nhàng chải những sợi tóc con.

Làm cho móng tay của bạn tỏa sáng với baking soda

Nếu móng tay của bạn đang dần sỉn màu, nhưng bạn không có thời gian để ghé thăm các salon. Hãy tự cung cấp cho mình một cách làm đẹp nhanh chóng tại nhà. Tất cả bạn cần là một chút baking soda, nước ấm và một bàn chải chà móng tay.

Sửa chữa móng tay của bạn bằng cách sử dụng trà túi lọc

Bằng cách sử dụng một phần của một túi trà như miếng vá và giữ nó để sơn móng tay của bạn đi đúng hướng. Bạn nhanh chóng có một bộ móng tay ưng ý và tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Che quầng thâm mắt hiệu quả

Nếu bạn đang cố gắng để che đi quầng thâm dưới mắt thì hãy suy nghĩ lại cách bạn áp dụng kem che khuyết điểm. Bởi vì khi thoa kem theo hình tam giác chúng sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn thay vì nằm rải rác.

Phấn em bé cho lông mi dày hơn

Nếu bạn muốn lông mi dày hơn nhưng không có thời gian để nối mi hoặc có sự kiên nhẫn để gắn lông mi giả. Hãy sử dụng một chút bột em bé trước khi chải mascara, và tận hưởng làn mi dài dày hơn thường lệ rất nhiều.

Đặt quần jean trong tủ đá để khử mùi

Nếu bạn không có thời gian xả quần jean của bạn sau mỗi lần giặt. Hãy đặt chúng trong tủ lạnh và chúng sẽ có mùi dễ chịu hơn trong thời gian ngắn.

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.