Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9 sao Hàn từ chối 'dao kéo' để có vẻ đẹp tự nhiên
Những sao Hàn dưới đây là bằng chứng hữu hiệu nhất câu nói: "Đẹp tự nhiên vẫn tốt hơn đẹp dao kéo".

Hani

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien

Hani tiết lộ có vài lần, cô từng nghĩ đi sửa mũi vì chúng có thể giúp công việc của cô được suôn sẻ hơn. Nhưng cuối cùng cô quyết định không làm sau khi nghe lời khuyên của mẹ: "Dù sửa mũi thì con cũng không thể xinh đẹp được như Kim Tae Hee".

IU

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien-1

IU cũng từng có ý định sửa mũi vì nhiều đồng nghiệp có mũi rất đẹp. Tuy nhiên, cô quyết định không làm mũi khiến nhiều người hâm mộ biết ơn cô đã giữ đúng vẻ ngoài dễ thương của mình.

Honey Lee

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien-2

Nữ diễn viên, Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee tiết lộ trước đây từng có người khuyên cô đi phẫu thuật bỏ má lúm đồng tiền khi cô ra mắt. Cô đã từ chối và nghĩ rằng sự biến mất đột ngột của chúng trên khuôn mặt sẽ gây sự chú ý và khiến cho cô lúng túng vì hình ảnh khác lạ. Quyết định đó là một điều đúng đắn, giờ đây má lúm đồng tiền của cô đã trở thành đặc điểm nổi bật, quyến rũ của riêng cô.

Min Ah

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien-3

Min Ah từng nghiêm túc xem xét việc phẫu thuật mắt thành hai mí vì cô muốn trông khuôn mặt của mình được sáng sủa và mắt to hơn. Cuối cùng cô đã từ chối vì nhờ đôi mắt biết cười này mà cô đã thu hút số lượng lớn fan. Thật may khi cô quyết định sẽ gắn bó với đôi mắt một mí dễ thương vì chúng chính là điều làm cho cô trở nên đáng yêu hơn.

Ga In 

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien-4

Vì mắt hai mí khá phổ biến trong giới giải trí Hàn Quốc nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Ga In cũng cân nhắc đến việc phẫu thuật mắt. Khi đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ cô tỏ ý ngăn cản. Sau này, chính đôi mắt của cô lại trở thành điểm nhấn khó quên và cô không còn muốn thay đổi nữa.

Park Shin Hye

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien-5

Park Shin Hye cũng có lần suy nghĩ sẽ chỉnh sửa mũi. Cô thấy nó hơi "mập mạp" và cho rằng mọi người sẽ thấy nó xấu. Tuy nhiên cô đã giữ nguyên vì thấy nó "độc", chỉ thuộc về riêng mình mà vẫn quyến rũ.

Kim Hee Sun

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien-6

Kim Hee Sun là một trong những sao có vẻ đẹp nữ tính và trong sáng, nhưng cô cũng tiết lộ từng có ý định dao kéo. Sau lần đến phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ cô thấy tốn quá nhiều chi phí, "thà để mua đồ ăn còn hơn" nên cô quyết định giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Jay Park

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien-7

Jay Park cũng từng tham gia tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì có rất nhiều tiêu chuẩn làm đẹp ở Hàn Quốc như khuôn mặt nhỏ, sống mũi cao và mắt hai mí. Họ hứa rằng anh có thể trở thành mỹ nam nếu tuân theo các tiêu chuẩn này nhưng anh đã từ chối và chọn khuôn mặt đẹp tự nhiên của mình. 

Song Jae Rim

9-sao-han-tu-choi-dao-keo-de-co-ve-dep-tu-nhien-8

Không giống như những bà mẹ khác ngăn cản con cái của họ phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ của Song Jae Rim đã khuyên anh nên có đôi mắt 2 mí để khuôn mặt hoàn hảo hơn. Đã có chút tranh luận xảy ra giữa hai mẹ con nhưng anh vẫn quyết giữ đôi mắt một mí của mình. Theo anh điều đó là không cần thiết vì có rất nhiều người vẫn thích đôi mắt của anh và không cần phải thay đổi để làm hài lòng ai đó.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.