Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9 cách giúp trang phục giá rẻ trông sang trọng, đắt tiền

 

Nếu không thể sắm hàng hiệu đắt đỏ, bạn vẫn có thể giúp quần áo bình dân của mình trông sang trọng và đẳng cấp hơn chỉ với vài mẹo nhỏ sau đây.

1. Đặt may thay vì mua hàng may sẵn
Váy áo đặt may riêng theo số đo cơ thể, được thực hiện bởi thợ may lành nghề sẽ có phom dáng chuẩn, đường may sắc sảo không kém hàng hiệu là mấy. Vấn đề quan trọng là bạn cần tìm kiểu dáng hợp thời trang, cũng như chất liệu vải tốt, không bị xuống màu qua vài nước giặt.  2. Luôn chọn quần áo vừa vặn
Dù say mê các thiết kế phom rộng, bạn cần phải lưu ý rằng over size không có nghĩa là quá khổ và rộng thùng thình. Ngoài ra, tránh mua sắm hàng giảm giá lớn hơn số đo thực của mình, bên cạnh việc cần chỉnh sửa một chiếc áo, váy hay quần quá rộng trước khi mặc. Bởi “bơi” trong trang phục rộng là cách nhanh nhất để “dìm hàng” phong cách thời trang của chính bạn.

9 cách giúp trang phục giá rẻ trông sang trọng, đắt tiền

3. Kiểm tra cẩn thận quần áo trước khi mặc
Không gì tệ hơn khi bạn phớt lờ những sợi vải thừa, vài vết bẩn nổi rõ trên trang phục hay những sợi cúc kết lỏng lẻo …, và rồi bạn bè, đồng nghiệp lại là người phát hiện ra chúng. Vì vậy, hãy kiểm tra cẩn thận tất cả các trang phục, kể cả giày dép trước khi diện chúng ra phố hay đến công sở. 4. Đầu tư tiền của đúng chỗ
Thay vì phóng khoáng chi tiền khủng cho những đôi giày, bạn hãy tập trung đầu tư túi xách, áo khoác hay quần áo chất lượng tốt, kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và bắt mắt. Thực tế không có quá nhiều sự khác biệt giữa một đôi giày nhung đen giá 50 USD với một đôi tương tự giá 300 USD. Nhất là người đối diện sẽ có xu hướng chú ý đến trang phục, khuôn mặt, phụ kiện trang sức của bạn nhiều hơn là với đôi chân.

9 cách giúp trang phục giá rẻ trông sang trọng, đắt tiền

5. Không giặt tẩy quá nhiều lần
Dù muốn mọi trang phục đều luôn sạch sẽ nhưng giặt tẩy quá nhiều lần lại không phải là ý hay với quần hay áo mới mặc trong vài tiếng đồng hồ. Quần áo được giặt quá nhiều lần rất dễ làm kết cấu sợi vải bị xuống cấp, mất dần màu sắc, làm cho chúng trông cũ và rẻ tiền. Nếu chỉ vừa mặc và phát hiện vài vết dơ trên vải, bạn chỉ cần làm sạch chúng bằng bọt biển hoặc bàn chải đánh răng. 6. Ưu tiên các thiết kế đơn giản
Đừng quá say mê các trang sức có họa tiết trang trí bằng hạt cườm, ngọc trai hay đá quý giả, bởi các loại hạt này không thể cho chất lượng tốt với giá bình dân, kết quả là chúng làm cho phong cách thời trang của bạn trông rất lỗi mốt và rẻ tiền. Thay vì vậy, nên đầu tư cho những kiểu trang sức tốt, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Vì một sợi dây chuyền kiểu dáng tinh tế, dù giá cao gấp 3 lần  so với sợi dây hàng chợ nhưng lại rất có giá trị đối với phong cách và gu thời trang của bạn. 

9 cách giúp trang phục giá rẻ trông sang trọng, đắt tiền

Tương tự, bạn cũng không nên chuộng các kiểu trang phục quá nhiều chi tiết hay các điểm nhấn nhá rườm rà, đặc biệt với chất liệu vải bóng có màu sắc rực rỡ. Bởi chúng sẽ tố cáo nguồn gốc hàng chợ một cách nhanh chóng và dễ thấy hơn bạn tưởng.
7. Thay thế các loại nút
Nhiều bộ quần áo bình dân có thể trông sang trọng hơn chỉ nhờ hàng cúc áo. Do đó hãy mạnh dạn thay đổi cúc nhựa rẻ tiền bằng các loại nút khác có kiểu dáng tinh tế, ấn tượng hơn như kim loại, xương hoặc ngọc trai. Bạn cũng có thể tận dụng các kiểu cúc trên áo quần cũ, miễn là chúng vẫn sắc sảo và đẹp mắt. 8. Hãy chuộng đen và trắng

9 cách giúp trang phục giá rẻ trông sang trọng, đắt tiền
 

Các gam màu nâu hoặc tông màu tối như màu hoa cà, ô liu thường mang lại cảm giác xám xịt, cũ kỹ cho trang phục, đặc biệt là với đồ chợ rẻ tiền. Thay vào đó, váy áo đơn sắc với 2 gam màu trắng, đen, hoặc kết hợp trắng đen sẽ giúp trang phục của bạn thanh lịch, sang trọng và không bị lỗi mốt.

9. Đầu tư cho nội y
Nội y kiểu cọ với nhiều đường viền nơ, đăng ten không phải là lựa chọn hay khi bạn diện đồ bình dân, vì hầu hết chất liệu vải rẻ tiền sẽ rất mỏng manh, dễ làm lộ cả nội y thiếu tinh tế và không phù hợp bên trong. Ngược lại, quần áo lót loại tốt sẽ giúp tôn dánh nhờ đó trang phục của bạn trông đẳng cấp hơn hẳn.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.