Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 thói quen giúp giảm cân thành công

Uống nước ấm, không ăn đường... là những thói quen thường ngày giúp chị em giảm cân thành công.

Uống nước ấm

Nếu hàng ngày, bạn thỏa mãn cơn khát với những cốc nước mát thì nay hãy chọn cho mình những cốc nước ấm nến muốn cắt giảm lượng calo. Sự tác động của nhiệt độ ấm của nước sẽ  tạo cho bạn có cảm giác no và làm giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả. Điều này đồng nghĩa với việc bạn thu nạp ít năng lượng hơn.

Thời gian

Nên có thời gian đê cơ thể thích nghi dần với chế độ giảm cân, đừng ép cơ thể giảm cân trong thời gian ngắn. Nên kéo dài, từ từ sẽ tốt cho sức khỏe.

giảm cân
Không ăn đường giúp chị em giảm cân thành công.

Nói không với đường

Đường là loại thức ăn dẫn đến "cái chết chậm ngọt ngào" bởi lẽ ăn quá nhiều đường khiến lượng đường trong máu tăng, kích thích sự bài tiết của insulin, làm cho dinh dưỡng trong cơ thể bị giảm đi nghiêm trọng.

Do đó, sự chuyển hoá trong cơ thể gặp khó khăn, vì insulin là phương tiện tạo ra mỡ, và thức ăn nhiều đường cũng tạo ra mỡ, làm bạn béo phì.

Không nên mặc quần áo rộng

Quần áo quá thoải mái dường như có khả năng kích thích sự phát triển về thể tích cơ thể. Đồng nghĩa với chúng là tạo cho bạn có cảm giác thèm ăn nhiều hơn.

Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện chương trình giảm cân hiệu quả thì ngay trong cách mặc quần áo, bạn cũng nên chọn cho mình những bộ đồ bó gọn cơ thể hơn.

Không nên ăn ít thịt

Chất mỡ có lợi cho cơ thể, ăn nhiều thịt sẽ không làm lượng đường trong máu dịch chuyển, giảm thiểu sự bài tiết insulin, vì vậy, thịt không phải là nguyên nhân dẫn tới tăng cân. Ngoài ra, trong thịt có cholesterol, do đó không làm cho lượng mỡ trong cơ thể tăng lên.

Tăng cường thêm gia vị cay

giảm cân
Ăn gia vị cay tốt cho quá trình giảm cân.

Những gia vị cay, đặc biệt là hạt tiêu với thành phần cayenne có tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất và ngăn chặn sự tăng trưởng của mô mỡ.

Hạn chế thiếu ngủ

Việc bạn ngủ ít là một trong những nguyên nhân làm cho bạn tăng cân , khu vực não kiểm soát giấc ngủ , đồng thường điều khiển quá trình trao đổi chất , vậy nên khi bạn buồn ngủ một số hooc môn sẽ sản sinh ra làm cho bạn có cảm giác thèm ăn , để thỏa mãn được mong muốn của cơ thể ,bạn sẽ thỏa mãn cơn thèm ăn cảu mình và kết quả trọng lượng của bạn cứ thế mà tăng không ngừng .Vậy để kiểm soát được cân nằng ,bạn hãy ngủ đủ giấc nhé , đồng thời việc ngủ đủ là cho tinh thần của bạn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng .

Không nên ăn quá nó và nhai kĩ khi ăn

Thông thường sau bữa ăn 20p bạn mới có cảm giác no , chính vì vậy bạn nên hạn chế việc ăn quá no mà lười vận động thì sẽ rất dễ dẫn đến béo phì, hãy chia ra thành nhiều bữa nhỏ để ăn , và hãy nhớ ăn chấm và nhai kĩ sẽ làm cho bạn cảm giác no lâu hơn .Đồng thời việc uống nước trước khi ăn sẽ giúp cho bạn có cảm giác nó ,nên ăn sẽ ít hơn.

theo phunutoday/khoevadep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.