Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 lọ nước hoa rất-đáng-mua cho mùa đông năm nay

Bên cạnh những bộ cánh có phần dài và ấm áp hơn dành riêng cho những ngày thu se lạnh, mùi hương cũng có thể trở thành một thứ trang sức vô hình giúp phái đẹp trở nên cuốn hút, gợi cảm và bí ẩn vô cùng.

1. Nước hoa Decadence eau de Parfum của Marc Jacobs:
 
Sau những tầng hương cúc dại thơm mát của mùa hè, Decadence của nhà mốt Marc Jacobs ra đời như một món quà dành tặng riêng cho những ngày lạnh  của các cô gái. Trong Decadence, Marc Jacobs đã mang những lớp hương nồng nàn của đất như hổ phách, gỗ chi thảo … hoà trộn cùng những mùi hương tràn đầy nhục cảm của trái mận Ý, hoa nhài dại, và hoa diên vĩ. Không chỉ có vậy, thứ nước hương ấm áp và lôi cuốn này của Marc còn được đựng trong thiết kế lọ tựa như một chiếc clutch tay nhỏ xinh nhưng kiêu kỳ, sang trọng chỉ thấy trên tay của những cô nàng fashionista hàng đầu. Có gì đến từ Marc Jacobs mà không quyến rũ nổi phái đẹp đây?
Nước hoa
2. Nước hoa của Wildfox
 
Wildfox là một thương hiệu thời trang vintage cao cấp đến từ Anh Quốc. Chính vì vậy khi Wildfox cho ra mắt chai nước hoa đầu tiên của chính mình, giới truyền thông đã đồn đoán rằng đây là một thứ mùi hương gợi nhắc đến những điều xưa cũ cũng giống như những thiết kế vintage đặc trưng của thương hiệu này. Ẩn trong thiết kế chai vương giả có đôi chút “sến” này của Wildfox là thứ mùi hương pha trộn giữa mùi rượu absinthe, hương trầm vài trái mơ chín - nghe không liên quan nhưng kì thực lại dễ khiến bạn liên tưởng tới thập niên 70 thế kỉ trước với phong trào hippy du mục huy hoàng.
Nước hoa
3. Nước hoa Narciso eau de toilette của Narciso Rodriguez
 
Mỗi phiên bản nước hoa của Narciso đều được các cô gái trông ngóng đón đợi vì nhiều lẽ: Thiết kế chai tối giản nhưng lại rất cá tính với chỉ màu đen hoặc hồng trong lớp thuỷ tinh cán mờ sang chảnh. Còn mùi hương chứa đựng bên trong luôn khiến người ta phải hoài nghi thắc mắc về sự quyến rũ ma mị mà Narciso đã hứa hẹn cho các quý cô: trong chai là cả một bó hồng Bulgari cùng hoa mẫu đơn mới nở đang toả hương thơm ngát.
Nước hoa
4. Nước hoa Smoke Show của Vilhelm Parfumerie
 
Có những mùi hương được yêu thích không chỉ vì những nốt hương hoa rực rỡ tôn vinh nét son trẻ của người phụ nữ. Có những hương nước hoa lại gói ghém kín đáo những nỗi niềm riêng tư như những buổi tối hẹn hò trong không gian nhạc Jazz đặc quánh. Smoke Show là một mùi hương có khả năng gợi nhắc đến những điều riêng tư như vậy. Hương tiêu hồng hoà quyện cùng hoa nghệ tây, gỗ mộc và da thuộc dựng nên cả một đêm nhạc Jazz nồng nàn cùng whisky và thuốc lá bao bọc lấy cuộc tình của mỗi quý cô.
Nước hoa
5. Nước hoa Rose of no man’s land của Byredo
 
Riêng cái tên không thôi cũng đã đủ để các cô gái rộn ràng vì mùi hương mới này của nhà Byredo. Đặc biệt hơn nữa, mùi hương này được Byredo chế tác ra dựa trên cảm hứng về những nữ y tá trong thế chiến thứ I. Đựng trong chiếc lọ độc đáo chỉ của riêng Byredo là mùi hương ngọt lành hài hoà giữa những cánh hoa hồng tươi, hoa mâm xôi và tiêu đen.
 
Nước hoa
6. Nước hoa Eau de Parfum của Alaia Paris
 
Alaia Paris là cái tên mà bất cứ ai trong làng thời trang thế giới cũng phải kiêng nể. Ông không hề tham dự bất cứ một show diễn thời trang đại chúng nào mà chỉ “lặng thầm” trao gửi những tuyệt tác của mình cho những cái tên bậc nhất của showbiz thế giới. Chính vì thế nên khi Alaia cho ra mắt mùi hương đầu tiên mang tên mình, cả thế giới thời trang đều xôn xao không rõ tay quái kiệt này sẽ mang đến bất ngờ gì. Thiết kế chai Alaia mang đậm nét đặc trưng của những thiết kế được cắt từ kĩ thuật laser hiện đại, thân thuỷ tinh đen và nắp vàng. Còn mùi hương bên trong là sự giao thoa giữa cái nồng ấm của xạ hương và cái mát nhẹ trong lành của hương hoa mùa hè.
 
Nước hoa
7. Gold Collection của Michael Kors
 
Không chỉ một mà là ba mùi hương trong cùng một bộ sưu tập với thiết kế vỏ chai kim loại sáng bóng: White Luminous Gold với hương trái lê, hoa nhài và hổ phách. 24k Brilliant Gold với hương cam quýt và gỗ. Rose Radiant Gold với hương trái cây, hoa lá và xạ hương.
 
Nước hoa
8. Nước hoa Eau de Parfum của Miu Miu
 
Chai nước hoa đầu tiên mang tên của chính nhà mốt chị em với Prada này khiến các cô gái không khỏi bồi hồi. Thiết kế chai là sự kết hợp màu đỏ, xanh truyền thống của Miu Miu. Trong khi những nốt hương chính của Miu Miu là sự ngân nga lấp lánh của một thung lũng tràn ngập hoa lily đang vào độ xuân sắc nhất.
 
Nước hoa
 
(theo Marie Claire/Trí thức trẻ)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.