Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 mẹo kẻ mắt cat-eye đẹp như chuyên gia

Không giống như những mẫu vẽ mắt khác, cat-eye cuốn hút các cô gái với vẻ sắc lẻm nơi đuôi mắt được hất cong và từng chuốt hoàn hảo vừa vặn với khung mắt. Để kẻ cat-eye các nàng không thể dùng những chiếc bút eyeliner sáp đầu tròn vì như vậy sẽ thiếu đi sự chính xác tuyệt đối trong đường hất đuôi lên. Và vẻ ngoài cũng thiếu đi sự sắc cạnh. Khó là vậy nhưng các cô gái vẫn luôn yêu thích cat-eye và mong muốn mình kẻ được đôi mắt thật sắc thật hút hồn bằng nhiều mẹo khác nhau.

Sử dụng các loại thẻ cứng

Các loại thẻ ngân hàng, thẻ business… đều có thể được dùng trong mẹo vặt này. Bạn dùng cạnh cứng của thẻ giữ sát vào phần cuối đuôi mắt hất lên trên. Dùng eyeliner kẻ dọc theo mép thẻ để tạo được phần cánh hất lên đẹp đẽ. Sau đó tiếp tục dùng eyeliner tô nối đường kẻ đã có với mí mắt trên.

7 mẹo kẻ mắt cat-eye đẹp như chuyên gia

Tô lại mắt

Nếu bàn tay run run chính là thủ phạm gây nên nhiều ca kẻ mắt cat-eye chệch của bạn thì hãy dùng thêm một cây kẻ mắt chì để xử lý vấn đề. Bạn hãy dùng chì kẻ mắt kẻ như bạn vẫn thường làm, sau đó tô lại các đường kẻ bằng một cây chì kẻ mắt. Chì kẻ mắt sẽ giúp mắt không bị lem.

7 mẹo kẻ mắt cat-eye đẹp như chuyên gia

Băng dính

Bạn dùng một đoạn băng dính dài 3 – 4 cm và làm tương tự như với các loại thẻ cứng. Tuy nhiên, trước khi dán băng lên góc mắt, bạn có thể dán trước lên lòng bàn tay và ấn sao cho lớp keo bớt dính để không gây kích ứng cho mắt.

7 mẹo kẻ mắt cat-eye đẹp như chuyên gia

Nghiêng đầu

Khi kẻ mắt, bạn có thể đẩy cằm ra trước để nhìn rõ hơn những đường nét sẽ vẽ lên đuôi mắt. Sau đó dùng đầu bông tăm kẻ chấm vào những chỗ lem để mắt tròn trịa hơn.

7 mẹo kẻ mắt cat-eye đẹp như chuyên gia

Làm lạnh

Việc kẻ mắt có thể sẽ trở thành thảm họa nếu cây chì của bạn mềm oặt và dễ trôi. Trước khi kẻ mắt, bạn có thể để cây chì kẻ vào tủ lạnh khoảng 10 phút để chất chì đông cứng sắc cạnh và dễ dàng kẻ hơn.

7 mẹo kẻ mắt cat-eye đẹp như chuyên gia

Vẽ theo điểm

Thay vì kẻ mắt liên tục một đường và dễ dàng bị trượt tay trong quá trình kẻ, bạn có thể chấm các điểm dọc theo mắt và sau đó dùng bút kẻ mắt nối các điểm lại.

7 mẹo kẻ mắt cat-eye đẹp như chuyên gia

Dùng bút kẻ ướt

Bạn có thể vẽ một đôi mắt cat-eye tuyệt đẹp nhanh chóng bằng một mẹo như sau: Sử dụng chì kẻ mắt kẻ bình thường theo mí mắt sau đó nhúng cọ xéo (angle brush) vào nước và chuốt theo phần cuối đuôi mắt để tạo một đường cat-eye xinh xắn.

7 mẹo kẻ mắt cat-eye đẹp như chuyên gia

 

Theo Minh Minh/MASK

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.