Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 lý do bạn nên tạm dừng trang điểm

Bảo vệ da, mắt, tiết kiệm được tiền bạc và thời gian là những lý do bạn nên tạm dừng việc trang điểm để duy trì được vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc vốn có của bạn.

Bảo vệ làn da

Những sản phẩm trang điểm thường chứa SPF có thể làm ứ đọng máu trong da và che khít lỗ chân lông không cho oxy lưu thông. Hơn nữa, trang điểm sẽ làm tăng nếp nhăn, làn da nhanh lão hóa, có mụn trứng cá và thiếu nước. Hạn chế trang điểm là một cách tuyệt vời để cải thiện độ ẩm, làm sạch và sáng da.

Loại bỏ một số sản phẩm không cần thiết

Những sản phẩm trang điểm đôi khi không cần thiết vì chúng sẽ làm bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình nên có thể dùng hoặc không dùng cũng được. Bạn nên thử không dùng tới phấn má hồng, phấn tạo khối bronzer hay bút kẻ mắt trong khoảng vài ngày để làn da của bạn được thở và oxy dễ dàng thâm nhập vào da hơn. Chắc chắn sau đó, bạn sẽ có một làn da tươi tắn.

7 lý do bạn nên tạm dừng trang điểm
Một số sản phẩm trang điểm sẽ khiến khuôn mặt bạn mất đi vẻ tự nhiên của nó

Cho đôi mắt bạn được thở
Sử dụng quá nhiều mascara sẽ khiến lông mi của bạn bị ảnh hưởng và mỏng đi. Hãy bỏ qua phần trang điểm này để tăng cường sức khỏe cho đôi mi vì không phải đối diện với những chất độc hại của mascara.
Giữ tông màu da tự nhiên
Bạn nên nhớ rằng lớp make-up đậm có thể làm thay đổi khuôn mặt, đặc biệt là tông màu da vốn có của bạn. Hãy thử không trang điểm trong một vài ngày, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Bởi vậy, hãy để trang điểm làm tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của bạn, chứ đừng biến bạn thành một người hoàn toàn xa lạ với bản gốc.
Bảo vệ động vật
Có thể bạn không tin nhưng sự thật là một số công ty mỹ phẩm thử nghiệm sản phẩm của họ trên động vật để biết sản phẩm của họ có an toàn không. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng làm như vậy. Bởi thế nếu bạn là người yêu động vật, để chắc chắn bạn nên hạn chế trang điểm vì nó có thể gây dị ứng cho những bạn nhỏ đáng yêu này.
Tiết kiệm tiền bạc
Theo ước tính, phụ nữ thường dành khoảng 300 USD mỗi năm cho việc trang điểm. Vậy thì có kết luận gì về thói quen mà phụ nữ thích này? Đó chính là một thói quen cực kỳ đắt đỏ. Vậy bạn hãy hạn chế trang điểm, bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền kha khá để dành cho những việc khác quan trọng hơn.
Tiết kiệm thời gian
Ai cũng biết rằng trang điểm thường mất rất nhiều thời gian mỗi ngày. Hãy tạm dừng việc đứng trước gương mỗi sáng, bạn có thể có một bữa sáng tuyệt vời hay thậm chí có thể được ngủ nướng thêm một chút nữa.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.