Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 dấu hiệu ‘lạ’ chứng tỏ bàn tay đế vương, nắm giữ vận mệnh phú quý, giàu sang

Tướng bàn tay nắm vận mệnh giàu sang, được trời Phật phù hộ, hậu vận viên mãn như trăng rằm thường có những dấu hiệu “lạ” này. Bàn tay của bạn có không?

Đây là 7 dấu hiệu “lạ” ở tướng bàn tay nắm giữ tài lộc, phú quý.

1. Tay như củ gừng khô – tướng thịnh vượng

Theo nhân tướng học, người có bàn tay khô như củ gừng khô thường có tướng phú quý, thịnh vượng. Bàn tay này thường có lực cầm nắm, vận khí khá tốt. Đàn ông có bàn tay thế này thường có năng lực giải quyết công việc tốt, sự nghiệp thăng hoa, dù gặp khó khăn thế nào cũng có thể vượt qua.

tuong ban tay 3

Bàn tay khô như củ gừng khô thường có tướng phú quý, thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet

2. Gò Thái Dương gồ lên, có vân ngôi sao hay hình chữ thập

Gò Thái Dương nằm ở dưới ngón áp út, thể hiện sự phú quý. Gò Thái Dương đầy đặn, hồng hào thì người này giỏi kiếm tiền, nhiều cơ hội làm giàu. Họ kiếm được tiền nhiều, cũng biết giữ tiền khéo.

3. Lòng bàn tay đầy đặn, có tính đàn hồi

Đây là người giàu sức khỏe, có đường tài vận thịnh vượng về sau. Dù trong công việc hay cuộc sống, họ đều luôn nỗ lực không ngừng. Cùng với đầu óc linh thoạt, thông minh, họ có năng lực làm giàu, thực hiện ước mơ của bản thân.

tuong ban tay 2

Tướng bàn tay gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

4. Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Đây là dấu hiệu của người giỏi tích lũy tiền của. Đường vân càng nhiều thì tiền bạc thu về càng dồi dào. Đây là kiểu người giàu có nhờ chăm chỉ, siêng năng.

5. Ngón giữa dài

Người có tướng bàn tay thế này thường có mưu cầu tài lộc, quyền lực lớn. Họ ấp ủ tham vọng lớn về cuộc sống đủ đầy. Vì thế, họ cố gắng không ngừng để đạt được mục tiêu lớn. Đây cũng là người có đầu óc nhanh nhạy, giỏi phán đoán, nên dễ có tương lai giàu có.

6. Gò Mộc Tinh phát đạt

Trong nhân tướng học, gò Mộc Tinh nằm ở dưới ngón giữa. Nếu Gò Mộc Tinh đầy đặn, hồng hào thì vận khí rất tốt. Họ thường giỏi kinh doanh, giàu có nhờ buôn bán.

7. Nam tay mềm, nữ tay cứng

tuong ban tay 1

Nam giới tay mềm thể hiện Tỳ thổ mạnh. Nữ tay cứng thể hiện Tỳ thổ hưng thịnh - Ảnh minh họa: Internet

Nam giới tay mềm thể hiện Tỳ thổ mạnh. Nữ tay cứng thể hiện Tỳ thổ hưng thịnh. Đây đều là tướng bàn tay phú quý, tài lộc hanh thông.

Tướng số chỉ nói lên một phần vận mệnh của con người. Bàn tay nắm giữ vận mệnh nhưng quyết định, hành động, đức độ là do bạn quyết định. Con người có vận mệnh không thì chưa đủ, còn phải có năng lực và cố gắng không ngừng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

 

Theo Phụ nữ sức khỏe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.