Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
7 bí quyết vượt qua nỗi đau sau chia tay

Mất tình yêu và ý nghĩa cuộc sống có thể khiến trái tim bạn tan vỡ. Nhưng nỗi đau nào cũng có cách khắc phục của nó.

Theo Bright Side, 6 cách dưới đây sẽ giúp những trái tim mau bình phục sau khi chia tay.

1. Tin rằng bạn mạnh mẽ

Không chỉ mạnh mẽ, bạn còn thông minh, độc lập và quý giá. Không ai khác, bạn hoàn toàn có thể tự khẳng định giá trị của bản thân, mang lại hạnh phúc cho mình.

Bạn từng sống rất tốt trước khi người đó đến, nên bây giờ, bạn cũng có thể sống như vậy một lần nữa. Hãy tin rằng, bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ.

Hiện tại, mọi chuyện có thể ảm đạm, nhưng mặt trời vẫn mọc, trái đất vẫn quay và đâu đó vẫn có người đang chờ để mang lại hạnh phúc cho bạn.

2. Đối mặt với hiện tại, đau khổ rồi đứng lên

Đừng hỏi tại sao người ấy lại ra đi và cũng đừng cố gắng níu kéo họ ở lại. Bởi mọi thứ sẽ không bao giờ được như lúc ban đầu. Nếu ai đó rời xa bạn một lần thì cũng có thể làm như vậy một hoặc vài lần nữa.

Không có lý do gì để bạn phải chờ đợi. Hãy đối mặt với thực tại đau buồn rồi đứng lên. Chấp nhận những cảm xúc hiện tại: buồn bã, thất vọng, đau khổ..., có thể khóc để chúng vơi đi, sau đó bỏ lại tất cả sau lưng.

Hãy cứu lấy trái tim đang héo mòn bằng cách chia sẻ với người bạn tin tưởng. Sau đó, tự hứa với bản thân rằng, không bao giờ nhắc lại chuyện này, cho đến khi bạn vượt qua nó. Nhớ giữ lời hứa!

7 bi quyet vuot qua noi dau sau chia tay hinh anh 1
Hãy tin rằng chúng ta đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi nỗi đau.

3. Tự làm mình bận rộn

Đây chính là thời điểm hoàn hảo để bạn tập trung vào sự nghiệp, bắt đầu khóa học bạn muốn từ lâu, thử thú vui mới, liên lạc với vài người bạn cũ, tập thể dục, thể thao nhiều hơn...

Việc nào cũng được, miễn là bạn làm bản thân bận rộn để cảm thấy yêu đời hơn. Ai đó từng nói rằng, mọi kết thúc chính là khởi đầu mới. Hãy tận dụng thật tốt khoảng thời gian này.

4. Tìm đến những người đang hạnh phúc

Bạn có biết rằng nụ cười rất dễ lây không? Hãy đi chơi cùng những người bạn thú vị, xem hài, đọc truyện tranh, theo dõi trang web vui nhộn, tham dự buổi biểu diễn sôi động...

Bạn có rất nhiều lựa chọn. Hãy nghĩ thoáng hơn và cười thật nhiều.

5. Tận hưởng tình trạng độc thân

Độc thân cũng có nhiều điều thú vị mà bạn chưa thể nhận ra tại thời điểm này. Tuy nhiên, hãy vui chơi cùng bạn bè để thấy những mặt tích cực của tình trạng độc thân.

Tổ chức một bữa tiệc, hoặc đơn giản là rủ nhau đi ăn uống và tận hưởng sự tự do. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và hãy giữ tâm trạng đó ngay cả khi chỉ có một mình.

6. Yêu đời thêm lần nữa

Mỗi buổi sáng, hãy nghĩ đến một hoạt động bạn mong chờ nhất trong ngày. Nếu không có, hãy tự tạo ra mộ vài kế hoạch mới. Đó không nhất thiết là việc trọng đại, chỉ cần khiến bạn cười như gặp gỡ bạn bè, đọc sách hoặc đi đâu đó.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng, niềm vui thực sự thường nảy sinh từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.