Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng

Thế hệ 2000 hứa hẹn có nhiều nhan sắc tiềm năng kế tiếp các đàn chị 9x của Hoa hậu Việt Nam.

Phạm Ngọc Khánh Linh

Sinh ngày 6/5/2000, Khánh Linh là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô bạn vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp, đang chờ giấy chứng nhận kết quả để tiếp tục với vòng Chung khảo của cuộc thi. Ngay từ khi xuất hiện ở buổi sơ khảo, Khánh Linh đã nhận được nhiều chú ý với nhan sắc hiền hòa, khả ái.

Sinh ngày 6/5/2000, Khánh Linh là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô bạn vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp, đang chờ giấy chứng nhận kết quả để tiếp tục với vòng Chung khảo của cuộc thi. Ngay từ khi xuất hiện ở buổi sơ khảo, Khánh Linh đã nhận được nhiều chú ý với nhan sắc hiền hòa, khả ái.

Khánh Linh là em gái của giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Thùy Linh (trái), Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi áo dài Phạm Ngọc Phương Linh.

Cô nàng sinh ra ở TP HCM, trong một gia đình có truyền thống thi nhan sắc. Khánh Linh là em gái của giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Thùy Linh (trái) và Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi áo dài Phạm Ngọc Phương Linh. Ba chị em từng cùng nhau thực hiện nhiều bộ ảnh, khoe nhan sắc mỗi người một vẻ.

Cô nàng đã đạt tới cấp nhị đẳng huyền đai Taekwondo và từng bốn lần đoạt Huy chương vàng bộ môn Taekwondo cấp quốc gia ở nội dung cá nhân và đồng đội.

Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng nhưng Khánh Linh lại đạt tới cấp nhị đẳng huyền đai Taekwondo và từng 4 lần giành Huy chương vàng bộ môn Taekwondo cấp quốc gia ở nội dung cá nhân và đồng đội. 

Nguyễn Thị Thu Tâm

Với các bạn trẻ Sài thành, Thu Tâm không phải là gương mặt quá lạ lẫm. Nữ sinh trường Marie Curie có gương mặt xinh xắn, cao 1,73 m

Với các bạn trẻ Sài thành, Thu Tâm không phải là gương mặt quá lạ lẫm. Nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT Marie Curie có gương mặt xinh xắn, cao 1,73 m.

Advertisement
 
 
Thu Tâm từng giành giải Gương mặt được yêu thích nhất cuộc thi Nữ sinh áo dài 2017.

Với vẻ đẹp dịu hiền, trong trẻo như búp bê, Thu Tâm từng giành giải Gương mặt được yêu thích nhất cuộc thi Nữ sinh áo dài 2017.

Cô bạn cũng thường xuyên được mời làm người mẫu cho các bộ ảnh thời trang, lookbook quần áo cho giới trẻ.

Cô bạn cũng thường xuyên được mời làm người mẫu cho các bộ ảnh thời trang, lookbook quần áo cho giới trẻ.

Cô có kinh nghiệm catwalk và diễn xuất nhờ theo học lớp người mẫu của người mẫu Xuân Lan.

So với những thí sinh cùng tuổi, Thu Tâm có kinh nghiệm catwalk và diễn xuất nhờ theo học lớp người mẫu của siêu mẫu Xuân Lan.

Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy là gương mặt mới toanh của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô bạn sinh năm 2000 vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Vạn Hạnh. Tiểu Vy được đánh giá là một nhan sắc tiềm năng trong vòng Chung khảo vì có vẻ đẹp cá tính, hiện đại.

Trần Tiểu Vy là gương mặt "mới toanh" của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô bạn sinh năm 2000 vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Vạn Hạnh. Tiểu Vy được đánh giá là một nhan sắc tiềm năng trong vòng Chung khảo vì có vẻ đẹp cá tính, hiện đại.

Khác với đường nét đậm chất Á Đông của Khánh Linh và Thu Tâm, Tiểu Vy lại có nhan sắc khỏe khoắn lai Tây, toát lên nét cá tính.

Khác với đường nét đậm chất Á Đông của Khánh Linh và Thu Tâm, Tiểu Vy lại có nhan sắc khỏe khoắn lai Tây, toát lên nét cá tính.

Cô bạn này cũng yêu thích cách ăn mặc sexy, thể hiện vẻ đẹp hiện đại. Sự xuất hiện của mỹ nhân 10x này hứa hẹn sẽ giúp Hoa hậu Việt Nam năm nay có một làn gió mới mẻ.

Cô bạn này cũng yêu thích cách ăn mặc sexy, thể hiện vẻ đẹp hiện đại. Sự xuất hiện của mỹ nhân 10x này hứa hẹn giúp Hoa hậu Việt Nam năm nay có một làn gió mới mẻ.

Ngô Thị Diệu Ngân

6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2

Ngô Thị Diệu Ngân vừa tốt nghiệp THPT Diễn Châu 3, Nghệ An. 

6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2 - 1

Năm 2017, Diệu Ngân giành giải Nhất "Người mặc trang phục đẹp nhất" cuộc thi Thanh niên thanh lịch, một hoạt động nằm trong Lễ hội đền Cuông.

6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2 - 2

Với gương mặt khả ái, mang đậm bản sắc Việt, cô nàng còn đạt giải 3 cuộc thi ảnh online Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2018.

Phan Cẩm Nhi

Advertisement
 
 
6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2 - 3

Phan Cẩm Nhi đến từ trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng. Cô bạn sinh năm 2000 từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc do trường tổ chức.

6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2 - 4

Vẻ đẹp trong trẻo giúp Cẩm Nhi là nữ sinh được khá nhiều người chú ý ở Đà Nẵng. Cô bạn cũng nổi tiếng qua nhiều bộ ảnh áo dài, thời trang.

6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2 - 5

Nguyễn Hoàng Bảo Châu

6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2 - 6

Bảo Châu là đại diện THPT Trần Phú, Hà Nội. Nữ sinh này từng giành giải quán quân của cuộc thi Học sinh thanh lịch 2017 của trường.

6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2 - 7

Bảo Châu sở hữu chiều cao 1,73 m khá chuẩn mực, gương mặt hiện đại và nụ cười rạng rỡ.

6 mỹ nhân 10x của Hoa hậu Việt Nam 2018: Người dịu dàng, kẻ nóng bỏng - page 2 - 8

Cô bạn từng là một trong những đoàn viên được cử đi trao vòng hoa cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trở về từ giải U23 châu Á.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.