Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 ý tưởng phối đồ nữ tính 'rẻ bèo' nhưng nàng diện lên vẫn 'chanh sả' xinh hết nấc trong mùa hè này

Những cách phối đồ nữ tính lại chỉ sử dụng những item đơn giản như quần jeans, áo phông, áo blouse... dưới sự biến hóa một cách tài tình, các nàng đã có cả tá ý tưởng diện đồ cho mùa hè này.

Mùa hè đã qua đi hơn một nửa nhưng nàng vẫn đang "giam lỏng" mình trong bốn bức tường kia? Sao không ngắm nghía qua một vài ý tưởng về cách phối đồ nữ đơn giản dưới đây rồi F5 cho bản thân và bước xuống phố sang chảnh cùng hội bạn thân. Thanh xuân như một món quà, không tận hưởng thì còn chờ đợi tới bao giờ các nàng ơi!

Croptop và jeans cạp cao: Cách phối đồ nữ cá tính là đây!

cach phoi do nu 1

cach phoi do nu 2

Nàng nào không thích khoe chân nhưng vẫn muốn "hack" dáng nhất định nên khắc cốt ghi tâm bộ đôi này - Ảnh: Internet

Nàng nào không thích khoe chân nhưng vẫn muốn "hack" dáng nhất định nên khắc cốt ghi tâm bộ đôi croptop với jeans cạp cao. Có vô vàn kiểu croptop để bạn chọn lựa tùy theo phong cách của mình: Croptop dáng áo phông, tank top đậm chất sporty, croptop bèo nhún, thắt nơ cho nàng "bánh bèo", croptop 2 dây sexy tuyệt đối,... Với quần jeans, bạn hãy chọn kiểu skinny, ống đứng hoặc ống suông không quá rộng để có vóc dáng thanh mảnh, cao ráo như ý muốn. Cách phối đồ nữ dễ thương này rất phù hợp cho tiết trời nóng bức ẩm ương của mùa hè này đấy!

cach phoi do nu 3

Cách phối đồ nữ dễ thương này rất phù hợp cho tiết trời nóng bức ẩm ương của mùa hè này đấy! - Ảnh: Internet

Cách phối đồ nữ đi chơi với áo ôm sát sơ vin jean short cạp cao

cach phoi do nu 4

Mùa hè sao có thể thiếu những kèo đi chơi, đi cafe shopping cùng hội bạn, sao bạn chưa lên ngay ý tưởng quần jean short cạp cao sơ vin cùng áo ôm sát - Ảnh: Internet

Mùa hè sao có thể thiếu những kèo đi chơi, đi cafe shopping cùng hội bạn, sao bạn chưa lên ngay ý tưởng quần jean short cạp cao sơ vin cùng áo ôm sát. Combo nghe thôi đã thấy "vi diệu" với khả năng kéo dài chân rồi, hay hiệu ứng "chân dài đến nách". Trong khi short cạp cao có nhiệm vụ kéo dài chân thì áo ôm lại tạo vẻ gọn gàng, từ đó khiến body bạn trông cao ráo, mảnh mai hơn tức thì với đôi chân dài miên man.

Bên cạnh jean short cạp cao cơ bản, bạn có thể tìm mua kiểu quần cạp siêu cao để kéo chân hơn nữa. Để công thức này thêm "chất" và ăn hình, bạn hãy hoàn thiện nó với những món phụ kiện như giày sneaker (đặc biệt là chunky sneaker), mũ lưỡi trai hoặc mũ bucket.

cach phoi do nu 5

cach phoi do nu 6

Hãy hoàn thiện nó với những món phụ kiện như giày sneaker (đặc biệt là chunky sneaker), mũ lưỡi trai hoặc mũ bucket - Ảnh: Internet

Phối chân váy suông với áo phông hay áo sơ mi đều hoàn hảo 

cach phoi do nu 7

cach phoi do nu 8

Phong cách công sở còn thêm phần chuyên nghiệp, sang trọng - Ảnh: Internet

Chân váy bút chì chuyên nghiệp nhưng hơi cứng nhắc, kén dáng, chân váy bồng xòe lắm khi quá yểu điệu, bánh bèo dù làm lu mờ mọi khuyết điểm đôi chân. Nhưng may thay, chúng ta đã có chân váy suông, đây là phép lai hoàn hảo của hai kiểu chân váy kinh điển trên, và khi diện lên mình, chị em vừa không lo bị dìm dáng, mà phong cách công sở còn thêm phần chuyên nghiệp, sang trọng.

cach phoi do nu 10
cach phoi do nu 9

Một set đồ cực kỳ tôn dáng và không kém phần "chanh sả" - Ảnh: Internet

Khi bạn sở hữu phần thân dưới không được mi nhon cho lắm và chân váy dáng suông sẽ giúp giấu nhẹm đi nhược điểm này. Còn phần thân trên thì hãy tìm một chiếc áo tối màu thực hiện nhiệm vụ "ăn gian" cân nặng, bạn cứ yên tâm là mình đang diện một set đồ cực kỳ tôn dáng và không kém phần "chanh sả".

Item tối giản là lựa chọn hàng đầu cho những cách phối đồ nữ đi học

cach phoi do nu 11

cach phoi do nu 12

Đi học thì các nàng luôn phải cân nhắc tới cách phối đồ nữ đơn giản, lịch sự và item tối giản không thể nào bỏ qua - Ảnh: Internet

Đi học thì các nàng luôn phải cân nhắc tới cách phối đồ nữ đơn giản, lịch sự và item tối giản không thể nào bỏ qua. Lựa chọn này cũng mang đến cho bạn nét sang trọng, tinh tế và không kém phần thời thượng nên yên tâm là sẽ không bị "cộng thêm vài tuổi" đâu nhé!

cach phoi do nu 14

Áo phông trắng và quần jean hay áo sơ mi trắng sơ vin cùng quần ống rộng đang là hai kiểu basic hot nhất mùa hè 2019 này - Ảnh: Internet

Áo phông trắng và quần jean hay áo sơ mi trắng sơ vin cùng quần ống rộng đang là hai kiểu basic hot nhất mùa hè 2019 này. Nếu bạn nghĩ nét năng động và thanh lịch không thể song hành với nhau thì gam trắng sẽ chứng minh điều ngược lại. Diện lên những gam màu trung tính này, vẻ ngoài của bạn không chỉ thêm phần trẻ trung, thời trang mà trông cũng "xịn sò", "chanh sả" hơn hẳn. 

Bật mí rằng khi diện màu trắng, thao tác đóng thùng chỉn chu là không thể thiếu nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình ghi điểm tuyệt đối về độ thanh lịch, sang trọng. Chính vì thế, áo phông trắng và sơ mi trắng là hai item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào.

cach phoi do nu 15

cach phoi do nu 19

 Áo phông trắng và sơ mi trắng là hai item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào - Ảnh: Internet

Áo phông và quần ống rộng cho cô nàng cá tính

cach phoi do nu 16

cach phoi do nu 17

 Công thức đơn giản mà cool hết nấc - Ảnh: Internet

Cách phối đồ nữ cá tính này từng bị cho là luộm thuộm nhưng giờ đây, combo áo phông oversize thả ngoài quần dài chấm gót theo cách "thị phạm" của cô bạn này đã trở thành công thức đơn giản mà cool hết nấc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Item không thể thiếu và cũng là chi tiết làm nên sự cool ngầu đặc trưng chính là một đôi chunky sneaker.

cach phoi do nu 18

Item thoải mái đến nỗi dù béo hay gầy cũng đều diện đẹp - Ảnh: Internet

Xem phim, bạn sẽ thấy hình tượng quý cô công sở thành đạt thường gắn liền với bộ đôi áo sơ mi và quần ống rộng, mùa lạnh thì có thêm áo blazer, mùa hè thì thay bằng áo phông. Lúc đó, tâm điểm của cả set đồ chính là quần ống suông, đây là item thoải mái đến nỗi dù béo hay gầy cũng đều diện đẹp, lại có khả năng sang chảnh hóa phong cách kỳ diệu.

"Người đẹp vì lụa" quả không sai, chỉ cần nắm rõ một vài tips phối đồ hay ho là các nàng đã có thể xuất hiện lung linh trong mọi hoàn cảnh. Dù đi học, đi chơi hay đi làm, khi nào hội chị em cũng cần được "biến tấu" xinh đẹp và "chanh sả". Ngại gì mà không thử một vài ý tưởng trên để refresh cho mùa hè của nàng thêm tươi mới.

 

 

Theo phunusuckhoe

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.