Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 tông màu trang điểm đậm chất hè cho gương mặt ngọt ngào như kẹo

Những cách trang điểm này vừa không kén da lại giúp gương mặt tươi sáng hơn trong nắng hè.

1. Cam đào

Vốn là một màu đặc trưng của mùa xuân, nhưng cam đào vẫn chiếm tình cảm của nhiều cô nàng vào mùa hè. Điểm đáng chú ý của tông make-up ngọt ngào này là có thể áp dụng với mọi cô nàng dù thích trang điểm nhẹ nhàng hay cá tính hơn chút đỉnh.

Vốn là một màu đặc trưng của mùa xuân nhưng cam đào vẫn chiếm tình cảm của nhiều cô nàng vào mùa hè. Tông makeup ngọt ngào này có thể áp dụng với mọi cô nàng dù thích trang điểm nhẹ nhàng hay cá tính hơn chút đỉnh.

Khi đánh son cam đào, bạn nên kết hợp cùng phần má tán màu đậm hơn thường lệ một chút, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên.

Khi đánh son cam đào, bạn nên kết hợp cùng phần má tán màu đậm hơn thường lệ một chút, tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên.

Tone màu này lại không yêu cầu bạn cần trang điểm quá cầu kì mà chỉ cần dặm một chút má hồng để gương mặt ửng đỏ xinh xắn và một màu son hồng pha cam. Tuy nhiên, nếu bạn là fan của kiểu trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng thì màu son hồng đất sẽ rất phù hợp với bạn.

Son cam đào thích hợp với đôi mắt trang điểm trong veo tự nhiên, thêm chút nhũ sáng lấp lánh sẽ càng đáng yêu.

2. Hồng tím

Đây là một tone màu đích thị dành cho những cô nàng bánh bèo yêu make-up. Tuy cực kì nữ tính và siêu dễ thương, mùa hồng tím lại khá kén da vậy nên những cô nàng có làn da bánh mật nên cân nhắc trước khi áp dụng tông trang điểm này.

Tuy cực kỳ nữ tính và dễ thương nhưng màu hồng tím lại khá kén da, vậy nên những cô nàng có làn da "bánh mật" nên cân nhắc trước khi áp dụng tông trang điểm này.

Advertisement
 
 
Bên cạnh việc chọn màu mắt chỏ hơi hồng nhẹ, con gái nên chọn son tint thay vì son lì để nhìn trẻ trung, nhí nhảnh hơn. Ngoài ra, việc đánh son kiểu lòng môi cũng giúp con gái tránh bị chóe quá, thêm vào đó bạn cũng nên dặm phấn má hơi ưng ửng để có gương mặt thật nữ tính, xinh xắn.

Để có gương mặt trang điểm màu hồng tím hợp mốt, con gái nên đánh mắt màu hồng nhẹ, dặm phấn má ửng hồng, đi cùng đôi môi phủ son tint có độ bóng nhẹ thay cho son lì để trông trẻ trung hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử đánh mắt màu tím thiên hồng nhẹ nhàng, đi cùng đôi môi hồng baby ngọt ngào như kẹo cũng rất xinh yêu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử đánh mắt màu tím thiên hồng nhẹ nhàng, đi cùng đôi môi hồng baby ngọt ngào như kẹo cũng rất xinh yêu.

3. Đỏ cà chua

Vốn là một màu cực phổ biến và được con gái ưa dùng bởi không những làm sáng da tức thì mà màu đỏ này còn hợp với mọi tông da dù trắng hay ngăm. Chính bởi công dụng thần kì nên các tín đồ làm đẹp luôn chọn đỏ cà chua làm tông màu trang điểm chính cho mùa hè.

Tông đỏ cà chua phù hợp với cả nàng da trắng và da ngăm, giúp diện mạo trông tươi sáng hơn hẳn, răng trắng hơn. Đây cũng là lý do mà trang điểm tông màu này ngày càng được con gái ưa chuộng.

Những gì bạn cần cho tone make-up này có lẽ là một màu son đỏ cà chua, chỉ đơn giản như vậy đã khiến con gái cực kì nổi bật rồi. Tuy nhiên, nếu là một cô nàng thích trang điểm đậm thì có thể dùng thêm phấn mắt và má tông hồng.  Ưu điểm của gam màu này là giúp mọi cô gái luôn tươi tắn, tràn đầy sức sống như những trái cà chua mọng nước vào ngày hè oi bức.

Đôi môi tô son đỏ cà chua sẽ trở nên căng mọng, thu hút hơn. Bạn nên áp dụng cùng phấn má và phấn mắt màu đỏ hồng để tổng thể được ăn rơ.

4. Cam tươi

Có lẽ mốt trang điểm của hè này chính là những tông màu kẹo ngọt khi màu cam sáng lên ngôi và được nhiều cô nàng áp dụng. Đây có thể coi là một màu đặc trưng của mùa hè bởi màu cam vàng sáng tượng trưng cho ánh nắng và hoa hướng dương. Trái với những màu cam đất trầm ấm, tone cam này luôn khiến gương mặt con gái trở nên rực rỡ, tươi tắn hơn rất nhiều.

Đây có thể coi là một màu đặc trưng của mùa hè bởi màu cam vàng sáng tượng trưng cho ánh nắng và hoa trái. Trái với những màu cam đất trầm ấm, tông cam này giúp gương mặt con gái trở nên rực rỡ, tươi tắn hơn rất nhiều.

Với tông trang điểm này, phần mắt và má cần được chú trọng nhất vì đây là hai phần giúp khuôn mặt sáng hơn và đồng đều với màu son. Điều bạn cần làm là chọn màu má cam và tán kiểu má say rượu, thêm vào đó những cô nàng điệu đà hơn cũng có thể blend thêm chút má hồng vào để màu được hài hòa hơn.

Khi tô son môi màu cam tươi, bạn nên chọn má và mắt cũng cùng tông này để tổng thể gương mặt trông không quá chói và rực, dễ khiến da xỉn màu hơn. Son có sắc độ hơi thiên đỏ hoặc hồng san hô cũng dễ dàng phù hợp nhiều loại da hơn.

5. Đỏ cam

 
Màu đỏ cam đã và vẫn luôn là một gam màu trang điểm hot nhất trong tất cả mùa hè nhờ độ rực rỡ chói lóa khiến mặt ai cũng sáng bừng. dù nhìn không khác với màu đỏ cà chua là bao, nhưng tông đỏ cam vẫn có phần nôỉ bật hơn một chút.

Màu đỏ cam vẫn luôn là tông trang điểm hot nhất hè vì vừa tươi sáng lại không quá rực rỡ, khó bị lỗi mốt và phù hợp nhiều phong cách khác nhau.

Đôi môi màu đỏ cam giúp làn da trông trắng sáng hơn. Khi được kết hợp cùng mắt và má cùng tông, các cô nàng trông sẽ đầy trẻ trung, tươi mới.

Đôi môi màu đỏ cam giúp làn da trông trắng sáng hơn. Khi được kết hợp cùng mắt và má cùng tông, các cô nàng trông sẽ đầy trẻ trung, tươi mới.

Do màu son đỏ cam đã đủ để gương mặt bạn nổi bật, vì avạy bạn không nên đánh phấn má quá đậm như diễn tuồng mà chỉ dặm nhẹ một chút để hài hòa với màu son mà thôi.

Do màu son đỏ cam đã đủ nổi bật, bạn không nên đánh phấn má quá đậm như "diễn tuồng" mà chỉ nên dặm nhẹ để hài hòa với màu son.

Để có thêm điểm nhấn cho đôi mắt, con gái cũng nên kết hợp kẻ mắt nhẹ để đôi mắt to hơn hoặc thêm chút mascara thay vì để trống không nhé.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.