Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 thực phẩm làm vòng eo phát phì ngay tức thì

Hãy cảnh giác với một số loại thực phẩm có thể khiến vòng eo của bạn dễ bị phát phì.

 

Đầy hơi là thủ phạm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của vòng eo. Nguyên nhân chính là do bạn sử dụng những thực phẩm tạo nên lượng lớn các khí gas thừa làm cho vòng bụng tăng lên.

Dưới đây là 5 loại thực phẩm mà bạn không nên sử dụng quá nhiều để tránh hiện tượng đầy hơi làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của cơ thể.

1. Thức ăn quá mặn

Thức ăn mặn có thể khiến cho cơ thể nảy sinh cơ chế tích nước và đương nhiên dạ dày của bạn sẽ phải mở rộng thể tích để chứa nước. Vì thế, ngay từ bước chế biến các món ăn bạn nên để ở độ mặn vừa phải.

Bên cạnh đó cũng nên tránh một số loại thức ăn nhanh có chứa nhiều tinh bột và đường như: khoai tây chiên, bánh qui, đồ đông lạnh…

5 thực phẩm làm vòng eo phát phì ngay tức thì - 1

Ăn quá nhiềumuối khiến cơ thể tích nước làm vòng bụng tăng lên

 

2. Rau họ cải

Rau họ cải (cải bắp, súp lơ…)  là một trong những loại thực phẩm được nhiều tín đồ lựa chọn để bảo vệ vóc dáng vì có nhiều chất xơ và chứa ít calo. Nhưng khi lạm dụng quá nhiều loại rau họ cải lại là nguyên nhân gây nên nhiều khí gas trong hệ tiêu hóa.

Bởi thế, bạn chỉ nên sử dụng lượng vừa phải để có thể bảo vệ sức khỏe cho hệ tiêu hóa, đồng thời giúp vòng eo nhỏ gọn hơn.

5 thực phẩm làm vòng eo phát phì ngay tức thì - 2

Ăn quá nhiều họ cải cũng có thể làm cho hệ tiêu hóa chứa nhiều hơi

 

3. Đậu

Đậu cũng là thực phẩm lành mạnh giàu chất xơ và protein giúp chị em không lo sự tăng cân ngoài kiểm soát. Nhưng, đậu cũng như các loại rau họ cải, chúng có thể tạo ra nhiều khí gas trong dạ dày làm cho vòng eo dễ bị phá vỡ.

Vì lý do đó, trong mỗi bữa ăn bạn chỉ nên dùng những khẩu phần ăn ít đậu để tránh bụng làm việc quá sức.

5 thực phẩm làm vòng eo phát phì ngay tức thì - 3

Đậu nhiều chất xơ nhưng cũng là thực phẩm dễ sinh ra nhiều hơi

4. Kẹo cao su

Nhai kẹo cao su là một trong những hành động dễ sinh khí cho vòng bụng được biểu hiện một cách rõ nét nhất. 

Quá trình nhai kẹo cùng với đường hóa học gây nên khí gas nhiều hơn làm cho bụng nhanh chóng bị đầy hơi. Nên sử dụng một chiếc kẹo bạc hà giúp khoang miệng thơm tho mà không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của vóc dáng.

5 thực phẩm làm vòng eo phát phì ngay tức thì - 4

Nhai kẹo cao su khiến cho dạ dày chứa nhiều hơi

 

5. Đồ uống có ga

Những đồ uống giải khát có gas như nước ngọt, bia, soda… sẽ là những thực phẩm trực tiếp cung cấp lượng hơi lớn trong cơ thể. Vì thế, hãy cảnh giác khi sử dụng nước giải khát có gas nếu không muốn gây nên sự rắc rối cho vòng eo.

5 thực phẩm làm vòng eo phát phì ngay tức thì - 5

Đồ uống có ga dễ sinh bụng đầy hơi

theo 24h

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.