Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 tác dụng của kem đánh răng trong làm đẹp có thể bạn chưa biết

Bạn nghĩ kem đánh răng chỉ dùng để làm sạch răng? Không đâu, kem đánh răng còn cả tỉ tỉ những công dụng làm đẹp khác mà bạn không ngờ đến đấy!

Bạn đang gặp vấn đề nan giải về mụn đầu đen, sắc da kém hồng hào hay thậm chí đau đầu với tình trạng vi-ô-lông? Tất cả đều sẽ được kem đánh răng giải quyết nhanh, gọn với những công dụng làm đẹp không ngờ đến. 

1. Đánh bay các loại mụn trong vòng một nốt nhạc

Thỉnh thoảng, các nàng vẫn phải hứng chịu vài đốm mụn to đùng trên trời rơi xuống. Lúc ấy, hãy thoa ngay một ít kem đánh răng lên đốm mụn ấy, sau khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Nếu đốm mụn to và gây nhức, bạn có thể để lớp kem đánh răng ấy qua đêm. Hôm sau bạn sẽ nhận ra đốm mụn đã xẹp xuống và dần biến mất. 

Bạn cũng có thể hoà tan hỗn hợp kem đánh răng và muối theo tỉ lệ 2:1 rồi thoa lên vùng da bị mụn. Sau khoảng 5-10 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm nhé.

2. Tút tát sạch bóng các đầu móng tay/chân

Với những cô nàng "nghiện" nail thì việc đầu móng yếu đi và xỉn màu là điều khó tránh khỏi. Để cải thiện "sức khoẻ" cho những đầu móng bé nhỏ ấy, bạn chỉ cần rửa sạch móng với nước ấm, dùng kem đánh răng chải đều các đầu móng tay, móng chân. Sau 5 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh.

Kem đánh răng sẽ đánh bay các lớp da chết và các lớp sừng móng khiến móng sạch và bóng hơn rất nhiều.

3. Giúp da trắng sáng không tì vết

Pha nước và kem đánh răng theo tỉ lệ 2:1. Sau khi rửa mặt thật sạch, dùng khăn bông thấm hỗn hợp thoa đều lên vùng da muốn làm trắng và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại nhẹ nhàng với nước ấm nhé. 

Với hàm lượng baking soda sẵn có trong thành phần, kem đánh răng còn có công dụng như một nguyên liệu làm trắng da hiệu quả.

Tuy nhiên, kem đánh răng cũng có khả năng tẩy tế bào chết. Chính vì vậy, các nàng không nên lạm dụng quá nhiều phương pháp này vì chúng có thể khiến da bị bào mòn và mỏng đi. Ngoài ra, các nàng cũng đừng quên dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé.

4. "A-lê-hấp" những vết thâm đáng ghét

Vì trong kem đánh răng có chứa chất diệt khuẩn nên các nàng có thể vận dụng nguyên liệu này để trị những vết thâm và tái tạo làn da vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ việc thoa kem đánh răng lên những vết thâm đều đặn 2 lần mỗi ngày.

Nhớ là các nàng chỉ bôi lên vùng da bị thâm thôi nhé, việc làm dụng kem đánh răng bôi toàn mặt có thể khiến da bạn bị khô đấy!

Để trị thâm hiệu quả, các nàng không nên lựa chọn kem đánh răng có màu hoặc chứa tinh chất bạc hà hay cồn vì chúng có thể gây ra tình trạng bít lỗ chân lông và khô da không mong muốn.

5. Đánh bay tất tần tật "vi-ô-lông"

Với thành phần chứa muối Flo, kem đánh răng có tác dụng làm mờ, mỏng và rụng lông cực kì hiệu quả. Lấy một ít kem đánh răng thoa lên vùng da mà các nàng đang muốn wax, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. 

Ngoài công dụng wax lông, kem đánh răng còn có khả năng sát khuẩn và làm thoáng lỗ chân lông rất tốt nữa đấy.

Như vậy, chỉ một tuýp kem đánh răng đã hỗ trợ rất nhiều cho việc tút tát nhan sắc của các nàng đấy! Với 5 công dụng làm đẹp kể trên, các nàng sẽ không còn phải loay hoay và đau đầu mỗi khi "đối phó" với những vấn đề làm đẹp nữa rồi.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.