Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 món đồ làm đẹp không thể thiếu trong mùa đông

Mùa đông da khô, nứt nẻ nếu chị em không tận dụng những sản phẩm chăm sóc da thì sẽ là điểm trừ rất lớn khi làm đẹp.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp quân bình độ PH của da, giúp da khôi phục lại trạng thái yếu tính axit; mềm hóa chất sừng giúp cho da hấp thu dễ dàng các chất dưỡng da…

mỹ phẩm chăm sóc da
Chị em có thể tự chế nước hoa hồng chăm sóc da.

Phấn nền dạng kem

Phấn trang điểm dạng bột có ưu điểm là tiện lợi, dễ sử dụng. Tuy nhiên trong mùa khô, chúng dề gây mốc mặt, còn trong môi trường ướt, phấn bột lại dễ trôi. 

Son dưỡng không màu

 Vào mùa lạnh, đôi môi luôn là vùng da nhạy cảm cần phải chăm chút nhất trên khuôn mặt. Hãy luôn mang theo bên mình 1 thỏi son dưỡng và sử dụng bất kì khi nào môi bạn cảm thấy khô và cần "tiếp nước". Ngoài ra, bạn chỉ nên chọn màu son dưỡng không màu để tránh làm màu son chính bị phai hay "lạc màu" nhé.

Kem dưỡng ẩm

Mức độ dưỡng ẩm của kem mùa đông cần mạnh hơn mùa hè. Ngay cả khi sở hữu làn da dầu, bạn vẫn cần giữ lượng nước cho da. Nếu da rất khô, bạn có thể cần thêm các loại serum đặc trị cho làn da mất nước. Để lớp trang điểm mùa đông không giống như bị "mốc" thì việc bôi một lớp mỏng kem dưỡng ẩm trước khi đánh kem nền là một việc rất quan trọng.

Má hồng dạng kem

mỹ phẩm chăm sóc da
Kem má hồng dễ tạo độ ửng cho đôi má, và đặc biệt vào mùa đông, nó mang lại vẻ đẹp trong suốt, tự nhiên như thể đó là sự hồng hào.

Kem má hồng dễ tạo độ ửng cho đôi má, và đặc biệt vào mùa đông, nó mang lại vẻ đẹp trong suốt, tự nhiên như thể đó là sự hồng hào, khỏe mạnh phát tiết từ bên dưới làn da, chứ không phải nhờ một lớp kem bên trên bề mặt.

Kem dưỡng da tay

Thông thường, phái đẹp có xu hướng chỉ quan tâm chăm sóc da mặt hay dưỡng da toàn thân và lơ là việc nâng niu đôi bàn tay xinh xắn hay đôi gót ngà. Tuy nhiên, một bàn tay nhăn nheo, thô ráp hay một đôi chân xỉn màu, nứt nẻ cũng sẽ luôn khiến bạn mất điểm trong mọi trường hợp. Đặc biệt, với các chị em công sở phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường máy lạnh, da tay vốn mềm mại cũng sẽ trở nên thiếu nước và khô ráp hẳn đi, chi bằng đầu tư một tuýp dưỡng tay nho nhỏ để trong túi xách, để trước bàn làm việc và một tuýp đặt đâu đó gần giường ngủ nhất có thể để bạn luôn nhìn thấy nó trước khi đi ngủ.

Son màu

Son môi là món đồ không thể thiếu của các quý cô, đây cũng là yếu tô tiên quyết giúp khuôn mặt bạn thêm bừng sáng và cuốn hút. Vào mùa lạnh, các quý cô sẽ ưa chuộng những màu son ấm, đó là gam màu đậm như đỏ đun, màu mận, hồng tím, và thay vì lựa chọn màu son bóng, hãy lựa chọn cho mình một màu son lì và đừng quên bôi thêm một lớp son dưỡng để đôi môi luôn mềm mịn nhé.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.