Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt 'nhiều góc chết'

Nếu không tự tin chụp chính diện hay không biết tạo dáng thế nào cho 'chất', đây là những gợi ý dành cho bạn.

1. Góc nghiêng 3/4

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết

Nếu như góc mặt chính diện hay xoay nghiêng thường khiến mọi nhược điểm trên gương mặt lộ rõ mồn một, thì góc nghiêng 3/4 lại được xem là góc chụp "thần thánh" vì giúp giấu nhẹm mọi điểm khiến bạn chưa tự tin.

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 1

Bằng cách hơi đánh mặt sang trái hoặc sang phải, khoảng cách giữa hai mắt sẽ có cảm giác như được thu hẹp lại, tạo cảm giác sống mũi cao và thon hơn, đồng thời phần cằm cũng gọn gàng chuẩn mực hơn.

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 2

Góc chụp này vừa hợp với kiểu tạo dáng mong manh, vừa lý tưởng để khoe gò má sắc sảo. Đây cũng là kiểu chụp hình mà các nàng có mặt "bánh bao" nên luyện tập thật nhiều.

2. Tận dụng ánh nắng

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 3

Ánh nắng đổ xiên trên gương mặt có thể tạo nên những khoảng sáng tối đầy nghệ thuật, giúp gương mặt trở nên góc cạnh hơn và có chiều sâu.

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 4

Khi chụp, hạn chế hứng toàn bộ gương mặt dưới nắng dễ khiến bức ảnh bị "cháy sáng", thay vào đó việc nghiêng mặt một chút sẽ giúp che được nhược điểm gương mặt, tôn lên gò má và phần cằm thon gọn.

Advertisement
 
 
 
 
5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 5

Biết cách tận dụng hướng nắng đổ và hơi nghiêng mặt về đó, làn da của bạn trông sẽ hồng hào rạng rỡ hơn mà chẳng cần trang điểm.

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 6

Công thức này có thể áp dụng với cả ảnh selfie. Chỉ cần ngồi hướng về phía cửa sổ có nắng chiếu là bức ảnh của bạn trông đã đầy "ảo diệu".

3. Nhắm mắt

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 7

Rất nhiều nàng khi chụp ảnh thường bị thiếu tự tin vì không biết diễn ánh mắt, bờ môi thế nào cho có hồn, thậm chí trông cứ như đang... lườm ống kính. Giải pháp trong trường hợp này đó là môi mở nhẹ, nhắm mắt lại.

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 8

Bạn có thể đánh mặt lên trên như đang phiêu, hoặc hơi cúi mặt xuống dưới tạo cảm giác nhẹ nhàng, mơ màng.

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 9

Diễn nhắm mắt còn giúp bức ảnh trông có hồn hơn, bạn có thể thoải mái chụp ở góc nghiêng hay chính diện đều không lo bị "dìm".

5 mẹo chụp ảnh thần thánh cho những nàng mặt nhiều góc chết - 10

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.