Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cung Hoàng đạo đi đến đâu cũng tỏa sáng rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn trong ngày thứ Ba (6/8)

Người thuộc cung Hoàng đạo Bọ Cạp được horoscope ngày mới dự đoán sẽ có một ngày thứ Ba tuyệt vời...

Ma Kết - Càng nhiệt tình càng tỏa sáng

Nhờ chủ động xây dựng vòng tròn quan hệ mà công việc của Ma Kết thuận lợi hơn nhiều. Điều đáng nói là sự giúp đỡ từ bên ngoài dành cho bạn hôm nay đều xuất phát từ sự chân thành, thiện chí. Đường tình duyên của Ma Kết đang trong giai đoạn "hoa đào nở rộ". Sự tinh tế và duyên dáng của bạn khiến một nửa còn lại và người khác giới khó rời mắt. Đam mê và nhiệt tình với công việc cũng là phẩm chất giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người.

Bọ Cạp - Tình yêu lung linh

Bọ Cạp được horoscope ngày mới dự đoán sẽ có một ngày thứ Ba tuyệt vời. Công việc trong hôm nay không quá nhiều và cũng không áp lực nên bạn có thể thảnh thơi, thong thả làm điều mình thích. Tâm trạng bạn bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. May sao đường tình của Bọ Cạp lại đang trong giai đoạn thuận lợi, suôn sẻ nên bạn sẽ vui vẻ cả ngày. Một nửa còn lại vô cùng quan tâm, lo lắng cho bạn. 

1a1b3d35998a038d3261e54ee03a33d9-crop

Ảnh minh họa

Nhân Mã - Lạc quan tạo nên sức mạnh

Dù gặp may mắn hay không thì Nhân Mã cũng có cách để ngày mới trở nên tuyệt vời, đáng nhớ. Nguyên nhân chủ yếu bởi lúc nào bạn cũng lạc quan và tin tưởng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Trong công việc, bạn nhanh nhẹn và quyết đoán nên không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Không chỉ những người xung quanh mà đến chính bạn còn cảm thấy ngạc nhiên trước thành tích bản thân đạt được vào cuối ngày. 

Sư Tử - Sức hút như "nam châm"

Horoscope ngày mới cho biết người thuộc cung Hoàng đạo Sư Tử sẽ thu hút những người xung quanh nhờ tính cách và năng lực của mình. Chưa dừng lại ở đó, ngoại hình bạn cũng rất hút mắt do sức hấp dẫn tự nhiên cộng thêm việc chăm chỉ chăm sóc bản thân. Sư Tử muốn có thời gian cho riêng mình nhiều hơn và bạn sẽ được như ý nguyện trong ngày thứ Ba này. Sức khỏe cũng là một lợi thế lớn của bạn. 

Xử Nữ - Nhiệt huyết sục sôi

Thứ Ba tuần này, người thuộc cung Hoàng đạo Xử Nữ tràn đầy sức sống. Bạn đam mê công việc và chứng tỏ được sự nhiệt huyết với con đường mình theo đuổi. Nhờ tinh thần này mà bạn làm gì cũng thấy thoải mái, dễ dàng đạt được kết quả như mong muốn. Xử Nữ còn nỗ lực sáng tạo không ngừng vì đó là đam mê của bạn. Bạn biết mình thực sự mong muốn điều gì và phải làm những gì để đạt được mục tiêu. Không có gì lạ khi người khác giới thấy bạn thật quyến rũ với tâm thế tự tin như hiện tại. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.