Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cung Hoàng đạo dễ dàng thành công nhờ năng lực và "tinh thần thép" trong ngày thứ Hai (7/10)

Horoscope ngày mới cho biết cung Hoàng đạo Song Ngư sẽ hết sức khách quan và tích cực...

Xử Nữ - Làm việc mê say

Xử Nữ của ngày đầu tuần cảm thấy hào hứng với mọi việc. Tâm trạng tốt nên bạn làm gì cũng thuận lợi, dù là việc liên quan đến trí óc hay tay chân. Vốn tính khắt khe, cung Hoàng đạo này có xu hướng khó chịu với những người làm việc cẩu thả. Dù vậy khi nhận kết quả cuối cùng, sẽ có nhiều người phải nhìn Xử Nữ bằng con mắt khác. Bạn và một nửa còn lại luôn đồng hành nên mối quan hệ có sự tương tác và gắn kết. 

Thiên Bình - Chinh phục mọi mục tiêu

Nhờ những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ mà Thiên Bình đạt được mục tiêu của mình. Nhịp sinh hoạt lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước. Hiệu quả công việc của cung Hoàng đạo này cũng nhờ vậy mà cao hơn. Hãy cố gắng phát huy tối đa năng lực và đừng để ý tới những phán xét của người khác. Thiên Bình hiểu chuyện nên sẽ không để bản thân vì quá hăng say với công việc mà quên cả việc quan tâm, chăm sóc gia đình.

5 cung Hoàng đạo dễ dàng thành công nhờ năng lực và "tinh thần thép" trong ngày thứ Hai (7/10) - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Bọ Cạp - Vô địch về sáng tạo

Cung Hoàng đạo Bọ Cạp trở nên nhạy cảm trong ngày thứ Hai tuần này. Đây được xem như một điểm mạnh nếu bạn làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo hay liên quan đến nghệ thuật. Đa cảm tuy sẽ khiến Bọ Cạp mang nhiều phiền muộn nhưng cũng khiến bạn sống động hơn trong mắt một nửa còn lại. Chỉ cần bạn nói là muốn, nhất định người ấy sẽ nghĩ cách để Bọ Cạp được vui. Mối quan hệ tình cảm của bạn đang ở trong những tháng ngày tươi đẹp. 

Song Ngư - "Chiến binh" can trường

Horoscope ngày mới cho biết cung Hoàng đạo Song Ngư sẽ hết sức khách quan và tích cực. Bạn không tùy tiện nhìn nhận, đánh giá một việc gì đó mà chưa xem xét đa chiều. Dù thất bại, Song Ngư vẫn nhìn vào mặt tích cực của sự việc để tiếp tục cố gắng. Vậy nên sẽ không có chuyện bạn vì một sai sót mà sớm chấp nhận bỏ cuộc. Song Ngư tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực và cố gắng hết sức thì chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu như mong ước.

Nhân Mã - Tự tin vào bản thân

Cung Hoàng đạo Nhân Mã quan tâm hơn tới sức khỏe và nhận được "trái ngọt" nhờ những thói quen sinh hoạt tốt. Chuyện tình cảm của bạn và một nửa còn lại đang trong giai đoạn hết sức ngọt ngào. Bạn ở thời điểm hiện tại đặc biệt tự tin vào bản thân. Trước mọi nhiệm vụ, bạn đều tự nhủ rằng mình làm được, mình đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định chính xác. Nhân Mã hoàn toàn tin tưởng vào con đường mà mình đã chọn.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.