Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cách để xử lý nếp nhăn dưới mắt

Vùng da dưới mắt rất mỏng manh, dễ bị nếp nhăn và vết chân chim. Nguyên nhân thường là do hút thuốc lá, tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng, da khô, giấc ngủ không đầy đủ và lão hóa. Khu vực dưới mắt là nơi đầu tiên biểu thị các dấu hiệu lão hóa. Vì vậy, nó đòi hỏi phải chăm sóc và có chế độ dinh dưỡng đúng.

Phụ nữ đã dành rất nhiều thời gian để có thể loại bỏ nếp nhăn dưới mắt. Nhưng, hầu hết không đạt được kết quả như mong muốn mà vẫn tốn kém tiền bạc. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn vài cách để điều trị nếp nhăn dưới mắt. Hãy thử và bạn sẽ thấy sự khác biệt.
 
Quả dứa
 
 
Các enzyme bromelain có trong dứa sẽ giúp phát hiện và điều trị nếp nhăn. Hãy lấy một ít nước ép dứa, thoa nó vào các khu vực da dưới mắt và rửa sạch sau 15 phút.
 
Dưa leo
 
Moisturises có trong dưa leo sẽ giúp làm giảm nếp nhăn, giảm quầng thâm và nám ở khu vực dưới mắt. Có thể cắt những lát dưa leo đắp lên trực tiếp vùng da dưới mắt hoặc ép lấy nước vào thoa lên.
 
Dầu olive
 
Đây là  một sản phẩm chứa moisturises sâu cho da. Nó giúp giữ lại độ ẩm trên da và làm giảm hình thành nếp nhăn Thoa dầu ô liu dưới mắt, để nó trong vài phút và rửa sạch.
 
Lòng trứng trắng
 
 
Lòng trứng trắng được biết đến là mặt nạ làm da săn chắc da. Lòng trắng trứng không chỉ làm giảm các nếp nhăn mà còn ngăn ngừa sự xuất hiện sớm của nếp nhăn. Thoa lòng trắng trứng dưới mắt và rửa bằng nước khi nó khô.
 
Trái bơ
 
 
Bơ rất phù hợp nhất để điều trị nếp nhăn dưới mắt. Nó giúp nuôi dưỡng sâu cho da dưới mắt và giúp hạn chế các nếp nhăn. Làm nhuyễn một miếng bơ chín, để nó trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch
 
Dầu hạt thầu dầu (castor oil)
 
Dầu castor là kem dưỡng ẩm tốt nhất mà bạn có thể yên tâm sử dụng để làm mềm mại vùng da dưới mắt, dầu castor làm giảm nếp nhăn bằng cách giữ ẩm vùng da đó. Thoa dầu vào vùng da dưới mắt, để nó qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.
 
 
Theo tapchilamdep
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.