Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cách để tóc mái không bị bết mồ hôi
Với những ngày thời tiết ẩm ương, buộc gọn mái lên hay cố định bằng cách tết nổi, kẹp mái... sẽ giúp mái tóc của bạn trông luôn 'sạch sẽ'.

1. Buộc/búi mái

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi

Để mái lưa thưa, lòa xòa trước trán nhìn thì đẹp nhưng lại rất gây bất tiện trong những ngày nóng bức hoặc mưa gió. Chắc hẳn không ít lần bạn phải thở dài vì mái dính bết vào trán trông chẳng "sạch sẽ" tí nào. Thay vào đó, tóc buộc, búi gọn mái trẻ trung không kém mà lại cực kỳ gọn gàng.

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-1

Mốt tóc búi mái, hay còn gọi là búi một nửa là trào lưu gây sốt nhất năm nay. Với chỏm tóc "củ tỏi" xinh xinh, gương mặt các cô gái sẽ trở nên đáng yêu, ngây thơ như trẻ nhỏ.

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-2

Buộc gọn mái thế này vừa chẳng mất thời gian, lại hoạt động gì cũng dễ. Khi ra đường ngày mưa gió, chỉ cần buộc gọn sau đó đến nơi thì buông xõa ra, bạn sẽ lại có phần tóc mái thưa đẹp mắt như thường.

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-3

Đây cũng là cách hiệu quả để che giấu mái tóc bết dầu vào những ngày tóc bết. Để gương mặt thêm xinh, bạn có thể dùng một sợi dây ruy băng, dây chun ngộ nghĩnh để cố định phần tóc đã buộc.

2. Tết mái

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-4

Tóc tết cũng là một trào lưu hot từ Âu sang Á hè năm nay. Khác với trước đây, mốt tóc tết giờ không chỉ được các nàng dịu dàng yêu thích mà còn chinh phục cả những girl cá tính. Mái tóc tết gọn mang đến cho con gái vẻ lí lắc, năng động.

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-5

Cách tết mái không chỉ giúp tóc được cố định gọn gàng, hiệu quả mà còn tăng điểm phong cách cho vẻ ngoài, giúp gương mặt trông sáng sủa, nổi bật hơn.

3. Vuốt ngược ra sau buộc gọn

Tóc búi củ tỏi, buộc đuôi ngựa hẳn chẳng còn lạ lẫm gì với các bạn gái. Mùa nóng bức lại hay mưa gió, cứ vuốt ngược hết tóc ra sau buộc gọn là tiện lợi nhất, chẳng bao giờ bị lo bết dính mồ hôi.

Tóc búi củ tỏi, buộc đuôi ngựa hẳn chẳng còn lạ lẫm với các bạn gái. Mùa nóng bức lại hay mưa gió, cứ vuốt ngược hết tóc ra sau buộc gọn là tiện lợi nhất, chẳng bao giờ bị lo bết dính mồ hôi.

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-7

Nếu sợ phần trán rộng hơi trống trải, bạn có thể để lại một ít tóc mái lưa thưa trông sẽ tự nhiên hơn.

4. Cố định bằng kẹp

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-8

Vuốt gọn tóc mái sang hai bên, cố định bằng một chiếc kẹp tăm là cách để bạn phòng hờ cho mái tóc luôn trông sạch sẽ bất chấp thời tiết. Nàng nào theo phong cách thanh lịch, nữ tính thì kiểu tóc này lại càng dễ mặc đồ.

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-9

Bạn có thể tranh thủ làm duyên luôn cho mái tóc bằng một chiếc kẹp xinh xinh, giúp mái tóc tuy vào nếp gọn nhưng vẫn có điểm nhấn.

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-10

5. Dùng khăn turban

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-11

Tín đồ phong cách vintage chớ nên bỏ qua món phụ kiện "nhỏ mà có võ" là khăn turban, vừa giúp vẻ ngoài trông điệu đà hơn, vừa giúp buộc gọn mái tóc, tránh để mái lòa xòa trước trán gây bất tiện.

5-cach-de-toc-mai-khong-bi-bet-mo-hoi-12

Khi buộc, búi tóc, thêm thắt một chiếc khăn họa tiết nhỏ sẽ giúp các cô nàng trông bớt nhàm chán.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.