Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 cách bảo toàn làn da trước giờ trọng đại

Trước ngày cưới của mình, mọi cô dâu đều có rất nhiều điều phải làm và cũng có rất nhiều điều phải tránh. Một trong những điều đó chính là nhan sắc. Để có được vẻ đẹp hoàn hảo và rạng rỡ chứ không phải làn da lốm đốm trên khung hình, chuyên gia da liễu David McDaniel khuyên cô dâu 5 điều sau đây.

1. Đừng thử nghiệm: Một loại sữa rửa mặt mới, kem hay bất cứ loại mỹ phẩm nào vì mụn nhọt, sưng tấy hay dị ứng có thể xảy ra khi bạn không mong muốn nhất. Đây không phải lúc để bạn thay đổi. 

 

Ngày cưới thực sự không phải lúc thử nghiệm các loại mỹ phẩm mới

2. Đến spa: Cho dù bạn gặp vài vấn đề về da mặt và bạn đến gặp chuyên gia thẩm mỹ quen thuộc, dùng những nguyên liệu quen thuộc nhưng chưa chắc sẽ an toàn cho làn da trong một tuần trước ngày cuối. Các mẩn đỏ, phát ban hay da sần sùi là điều khó tránh khỏi. Tốt nhất là để cho làn da nghỉ ngơi một tuần trước ngày trọng đại.

Cho làn da nghỉ ngơi, thư giãn trước ngày cưới

3. Biết rõ tiền sử các bệnh của mình. Đơn giản chỉ là mụn nhiệt, nếu bạn thường hay mắc phải thì tốt nhất nên phòng ngừa bằng cách đến bác sĩ chuyên khoa một tháng trước ngày cưới. Lo lắng quá độ có thể làm trầm trọng thêm tình trạng này, tốt nhất là nên nhờ bác sĩ kê đơn thuốc để không bị khó chịu vì không ăn uống và trò chuyện được.

Phòng ngừa để tránh gặp phải tình huống không mong muốn

4. Thử các mùi hương. Ít nhất một tháng trước ngày cưới, hãy thử mùi hương mà bạn dự định sẽ dùng như lotion hay nước hoa để chắc rằng bạn không bị phát ban hay đau đầu vì muốn ướp hương cho làn da.

Mùi hương quyến rũ là phần quan trọng không kém trong ngày trọng đại

5. Cẩn thận với các thức món mà bạn ăn uống. Một tuần trước cưới, hạn chế ăn quá nhiều những loại thực phẩm chứa muối, không uống rượu hoặc thức uống có màu đậm như trà, cà phê… tất cả những thứ này có thể làm làn da nhạy cảm bị kích ứng. Muối sẽ tăng trọng lượng lên 50 lần khi tan trong nước, hay những bữa rượu túy lúy mà bạn có thể tăng từ 1 tới 3kg trước khi cưới một tuần và khó ních vào chiếc áo cưới duyên dáng đã chọn trước đó.  

  (theo Allure/ TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.