Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 bí kíp để sở hữu ảnh OOTD "chất lừ"

Là con gái, ai chẳng muốn sở hữu những tấm ảnh xinh xắn, rạng ngời. Thế nhưng không phải cô nàng nào cũng có thể tự nhiên tuyệt đối trước ống kính. Vậy hãy để Kul Beauty mách bạn 5 bí kíp để có một tấm ảnh OOTD thật chất lừ nhé

OOTD (Outfit of the day) từ lâu đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với giới trẻ. Nhưng bạn có biết làm thể nào để sở hữu những tấm ảnh outfit thật lung linh mà  không phải "diễn đi diễn lại" quá nhiều lần? Hãy để Kul Beauty bật mí điều này!

Đừng nhìn thẳng vào ống kính 

Đây được xem là một trong những bí quyết thành công được nhiều cô nàng áp dụng nhất. Việc không nhìn vào ống kính giúp bạn trở nên tự nhiên hơn. Các nàng có thể ngó ngang, ngó dọc, nhìn lên, nhìn xuống, việc nhìn thẳng vào ống kính với một số cô nàng thiếu tự tin sẽ vô tình khiến bức ảnh có những khoảnh khắc không đẹp mắt. 

Đây được xem là một trong những bí quyết thành công được nhiều cô nàng áp dụng nhất. (Ảnh: @chaubui_)
Không nhìn thẳng vào ống kính giúp bạn sở hữu những tấm ảnh tự nhiên nhất. (Ảnh: @nguyenlevi_)
Các nàng có thể ngó ngang, ngó dọc, nhìn lên hay nhìn xuống. (Ảnh: @nzim)
Không nhìn vào ống kính nhưng bạn vẫn có được bức ảnh vô cùng xinh đẹp.
(Ảnh: @hellytong)

Thêm một chút chuyển động 

Thay vì đứng yên, bạn có thể sinh động hoá tấm ảnh của mình bằng cách di chuyển. Bạn giả vờ như đang bước đi, vuốt tóc, hoặc xoay váy nếu như đang diện một chân váy xoè thật xinh xắn. Việc đứng trơ trước ống kính khiến không ít cô gái ngập ngừng, vậy nên, hãy cứ bước đi như bình thường, ảnh của bạn vẫn sẽ rất rạng ngời. 

Bạn có thể sinh động hoá tấm ảnh của mình bằng cách di chuyển.
(Ảnh: @lamthuynhan)
Bước đi, vuốt tóc, hoặc xoay váy là những cách giúp tấm ảnh trông đẹp hơn.
(Ảnh: @nguyenlevi_)
Nếu bạn diện một chân váy xinh xắn, đừng quên tận dụng việc xoay váy trong những bức ảnh (Ảnh: @hanzv_u)

Chọn background thích hợp 

Đơn giản - phức tạp là quy tắc bạn cần phải nhớ khi chọn background. Nếu bạn đang diện một bộ trang phục theo phong cách tối giản, hãy tìm một background hoạ tiết và ngược lại, những trang phục cầu kỳ về tiểu tiết hãy chọn đứng với một background đơn giản nhất có thể. Tương phản màu sắc là quy tắc thứ hai bạn cần phải ghi nhớ. Nếu bạn đang diện một cây tone lạnh, hãy chọn backgorund màu và ngược lại. Biết kết hợp hoạ tiết và màu sắc giữa bạn và background sẽ cho bạn những tấm ảnh outfit "chất lừ" không chê được.

Đơn giản - phức tạp là quy tắc bạn cần phải nhớ khi chọn background.
(Ảnh: @trangta.ail)
Bức tường caro màu pastel giúp cô nàng Nzim cực kì bắt mắt trong bức ảnh của mình. (Ảnh: @nzim)
Tương phản màu sắc là quy tắc thứ hai bạn cần phải ghi nhớ. (Ảnh: @hanzv_u)
Màu đen trên background hồng đất giúp Louiis Hà sở hữu bức ảnh cực kì sành điệu. (Ảnh: @louiis.ha)

Chụp từ phía sau 

Không ít những cô nàng trở nên gượng gạo khi chụp ảnh từ chính diện, vậy tại sao bạn không thử xoay lưng lại và tạo dáng? Bạn có thể đứng yên, hơi xoay người một tí hoặc thậm chí là giơ cả hai tay để bức ảnh thêm phần sinh động. Đây được xem là bí quyết chụp ảnh dành riêng cho những cô nàng còn rụt rè trước ống kính. Tuy nhiên, hãy cố gắng cho người khác có cơ hội nhìn thấy gương mặt xinh xắn của bạn nữa nhé.

Nếu còn ngại những bức ảnh được chụp chính diện, sao bạn không thử xoay lưng lại và tạo dáng? (Ảnh: @ngawendy99)
Lâm Thuý Nhàn trông cực kỳ tinh tế và sành điệu trong kiểu chụp ảnh xoay lưng như thế này. (Ảnh: @lamthuynhan)
Cô nàng hotgirl Thái Lan Pimtha cũng sở hữu rất nhiều bức ảnh đẹp được chụp theo cách này. (Ảnh: @pimtha)
Bạn có thể đứng yên, hơi xoay người một tí hoặc thậm chí là giơ cả hai tay để bức ảnh thêm phần sinh động. (Ảnh: @pimtha)

Tìm đạo cụ để chơi đùa 

Không ít cô nàng gặp phải rắc rối khi nhận ra tay chân rất "thừa" trong những bức ảnh. Vậy Kul Beauty khuyên bạn hãy tìm một đạo cụ nào đấy và bắt đầu chơi đùa với chúng. Một chiếc xe đẩy, một buồng điện thoại, một cây dù hay một chùm bóng bay... tất cả đều giúp tay chân bạn trở nên linh hoạt và tấm ảnh vì đó cũng đẹp hẳn lên. 

Việc tạo dáng với xe đẩy gần đây được xem là mode của nhiều cô nàng. 
(Ảnh: @trangta.ail)
Có thêm đạo cụ giúp tấm ảnh của bạn trở nên sinh động hơn. (Ảnh: @may__lily)
Gấu bông cũng là một ý tưởng thú vị. (Ảnh: @pimtha)

Một tấm ảnh đẹp có thể còn phụ thuộc vào ánh sáng, thời tiết và thậm chí cả tâm trạng của người chụp. Tuy nhiên, để luôn đẹp trong mọi trường hợp, các nàng hãy nhanh tay bỏ túi những bí kíp OOTD tuyệt vời trên đây.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.