Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 thói quen xấu khiến đàn ông già nhanh

Cạo râu, hút thuốc, ngày nào cũng gội đầu... sẽ làm các đấng mày râu già nhanh chóng mà không hay biết.

Cạo râu    
 
Cạo râu dễ gây ra các bệnh về da như vết xước trên da, sưng tấy và râu mọc nhiều hơn. Tốt hơn để hạn chế các vết trầy xước khi cạo râu, bạn nên sử dụng kem cạo râu để giúp da của bạn mịn màng.   

cạo râu
Cạo râu dễ gây ra các bệnh về da như vết xước trên da, sưng tấy và râu mọc nhiều hơn. 

Hút thuốc.

Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo nếu muốn kéo dài tuổi thọ, bạn hãy loại bỏ thuốc lá ra khỏi cuộc sống. Đã có nhiều bằng chứng khoa học chứng minh sự liên kết chặt chẽ giữa việc hút thuốc lá với tuổi thọ con người.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y tế công cộng Mỹ cho thấy những người dưới 35 tuổi bỏ thuốc lá có thể sống thêm được 8 năm và những người ở độ tuổi 65 bỏ thuốc lá có thế kéo dài từ tuổi thọ từ 2-4 năm so với những người nghiện hút. Hút thuốc lá thúc đẩy quá trình phát triển các gốc tự do, tác nhân gây ra lão hóa cùng nhiều bệnh tật cho cơ thể. Không những thế, những người hút thuốc còn có nguy cơ cao mắc các bệnh ung thư, tim, chứng mất trí nhớ và tử vong.

Dùng tay sờ vào mặt thường xuyên 
 
Lấy tay sờ vào mặt thường xuyên không phải là một thói quen tốt nếu bạn muốn chăm sóc cho làn da khỏe mạnh. Khi bạn làm việc, đi chơi, đi tiệc, tay bạn chạm vào cả tấn vi khuẩn. Bằng cách liên tục dùng tay chạm vào má, là cách mà nhiều đàn ông hay làm, chính là lúc bạn đưa vi khuẩn vào da của bạn và trước khi bạn nhận thức rõ điều này, mụn đã xuất hiện rất nhiều. Thậm chí tệ hơn, nó có thể sản sinh ra một số nấm gây hại cho da.  

Gội đầu mỗi ngày

Gội đầu mỗi ngày khiến các loại dầu tự nhiên có trong da đầu mau chóng mất đi, khiến tóc trở nên khô, giòn và xơ. Tốt nhất hãy gội đầu 2 lần/tuần, bạn có cơ hội cảm nhận tóc nhẹ nhàng, bóng mượt hơn. Gội đầu và tắm bằng nước ấm là nguyên nhân làm khô tóc và da, đồng thời khiến chúng dễ bị tổn thương.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.