Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 người bạn nên tha thứ trước khi năm mới sang

Khi tha thứ cho những người từng làm mình tổn thương, bạn sẽ thấy bản thân vui vẻ, thoải mái hơn, tiếp tục tiến về phía trước và đạt được những mục tiêu lớn trong đời. 4 người sau xứng đáng nhận sự tha thứ của bạn khi một năm sắp khép lại.

 

1. Cha mẹ bạn


1. Cha mẹ bạn

Không có mâu thuẫn nào với cha mẹ là không giải quyết nổi. Nếu bạn đã làm cha mẹ, bạn sẽ càng hiểu nỗi lòng những người đã làm cha, làm mẹ hơn.

Hãy nhớ đến khoảng thời gian bé xưa, khi bạn hoàn toàn là một sinh linh bé nhỏ, được cha mẹ chở che và nuôi dưỡng, bảo vệ. Cha mẹ ban cho bạn sự sống, luôn nâng đỡ trên bước đường bạn lớn lên. Họ yêu bạn biết nhường nào.

Đây là sự thật: Dù cả thế giới có quay lưng lại với bạn, cha mẹ sẽ vẫn nắm tay bạn. Hãy quay về để lại được sống trong tình yêu thương vô điều kiện của những người đã sinh thành ra bạn.

2. Kẻ thù của bạn

Bạn có từng nghe một câu nói rất nổi tiếng: “Hãy yêu lấy kẻ thù của bạn”? Không dễ dàng, nhưng ẩn sau câu nói này là cả một sự thông thái.

Ôm hận mà sống thật không có gì mệt mỏi bằng. Bạn sẽ phá hủy đời mình nếu sống theo cách ấy. Ai cũng có kẻ thù, bạn không tránh được. Nhưng bất kể kẻ thù có làm gì, hãy tha thứ, để được sống một cuộc sống vui hơn. Thực tế, ngay cả kẻ thù cũng có thể dạy cho bạn vài bài học, biến bạn thành người mạnh mẽ và thành công hơn.

3. Bản thân bạn

Nếu năm nay bạn phạm rất nhiều sai lầm, hãy cứ tha thứ cho bạn thân, đừng dằn vặt nữa. Đôi khi chúng ta dễ dàng tha thứ cho người khác nhưng lại thật hà khắc với chính mình. Năm mới sang là một cơ hội tuyệt vời để bạn bắt đầu một chương mới. Nhớ rằng, sai lầm và thất bại có thể giúp bạn thành người mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Chỉ cần đừng phạm cùng một sai lầm thêm lần nữa.

4. Người cũ

Mới chia tay hay chưa thể quên mối tình đầu, bạn vẫn nên tha thứ cho người cũ. Đừng để tình cũ đeo đẳng mãi tâm hồn. Hãy nhìn nhận sai lầm của mình, bạn học hỏi được gì từ sai lầm ấy để sống tiếp?

Đừng đổ lỗi cho bất cứ ai đã phá hỏng tình yêu của bạn. Nếu bạn tha thứ cho người cũ và quên hết những chuyện đã qua, sang năm mới, bạn sẽ tìm được tình yêu mới nhanh hơn mình tưởng.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.