Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 nam 'cao thủ trang điểm' Việt mặt hoa da phấn con gái cũng mê

Bốn chàng beauty blogger Việt này chứng minh con trai cũng có thể trang điểm đẹp hơn cả con gái.

1. Chiêu Dịp

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái

Gây ấn tượng bởi kỹ thuật trang điểm thuần thục như các chuyên gia thực thụ, Chiêu Dịp đang là cái tên hot trong giới beauty blogger Việt. Anh chàng yêu thích style makeup kiểu Âu Mỹ nên gương mặt luôn rất sắc sảo và quyến rũ. 

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 1

Thế mạnh của anh chàng này là kỹ năng đánh khối cực chuẩn giúp tôn lên góc cạnh gương mặt. Nhiều hình ảnh của anh chàng không thể đoán được là nam hay nữ, vì thế Chiêu Dịp luôn thu hút lượng lớn người theo dõi, học hỏi các tips trang điểm. 

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 2

"Cao thủ trang điểm" này thậm chí còn bị nhiều người nhầm là gái Tây nhờ khả năng "họa mặt" siêu đẳng.

2. KhanhVan Tran

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 3

KhanhVan Tran cũng là một cái tên đáng chú ý trong dàn beauty blogger nam. Anh chàng có lối trang điểm rất sang chảnh, phù hợp với các cô gái quyến rũ.

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 4

KhanhVan Tran và Chiêu Dịp vốn là bộ đôi cực thân thiết.  Cả hai thường xuyên có những video chia sẻ kinh nghiệm makeup và tâm sự về cuộc sống của những người có giới tính thứ ba. 

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 5

Phong cách makeup của KhanhVan Tran thường thiên về những tông màu nhẹ nhàng, đậm chất châu Á, đáng để các cô gái học hỏi. 

Advertisement
 
 
 
 

3. SonHa Makeup

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 6

SonHa Makeup là một "bậc thầy" trang điểm mà nàng mê trang điểm nào cũng nên theo dõi. Không chỉ điêu luyện trong phần highlight cho gương mặt, anh chàng còn có thể biến hóa cho đôi mắt trở nên sắc sảo đúng chuẩn beauty guru Âu Mỹ.

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 7
4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 8

Nhờ tài "thiên biến vạn hóa" chuyên nghiệp như vậy, SonHa Makeup cũng là chuyên gia trang điểm được lòng nhiều sao và các cô gái khi đi tiệc. 

4. Đào Bá Lộc

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 9

Từ trước khi quyết định lấn sân làm beauty blogger, Đào Bá Lộc đã được nhiều cô gái chú ý nhờ tài trang điểm siêu đẳng chẳng thua kém các chị em. Anh chàng sở hữu bộ sưu tập mỹ phẩm đồ sộ, nhiều màu son nam ca sĩ sử dụng được nhiều cô gái lùng mua theo.

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 10

Style trang điểm của Đào Bá Lộc thiên về nét sexy, sắc sảo kiểu Tây. Cam đất, hồng đất là những tông màu anh chàng thích nhất vì phù hợp với trang điểm thường ngày và cả khi đi sự kiện.

4 nam cao thủ trang điểm Việt mặt hoa da phấn còn hơn con gái - 11

Những video chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của Đào Bá Lộc tuy ra mắt chưa lâu nhưng nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Mỹ Linh

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.