Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
4 mốt tóc dễ bị nhầm là tai nạn làm đẹp
Những mốt tóc kỳ quặc, ngố ngố nếu không giải thích thì ai cũng nghĩ là bạn bị cắt hỏng. 

1. Tóc mái lởm chởm

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep

Mốt tóc mái cắt răng cưa lởm chởm đang được nhiều mỹ nhân Việt lăng xê. Kiểu tóc tóc này thường có độ ngắn đến giữa trán khá ngố. 

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep-1

Đây là kiểu mái khá kén mặt, tuy nhiên nếu ai hợp thì mái ngố ngắn sẽ mang đến vẻ ngoài rất trẻ trung, đáng yêu. Kiểu mái này được cá cô gái Nhật Bản lăng xê nhiệt tình. 

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep-2

Mái ngắn lởm chởm trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Kiểu mái độc, lạ này rất dễ mang đến cho người nhìn suy nghĩ rằng bạn bị cắt tóc quá tay. 

2. Đầu nấm

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep-3

Một kiểu tóc cực ngố khác là tóc bob siêu ngắn, nhuộm đen và uốn cụp như hình cây nấm. Đây là kiểu tóc được các cô gái theo đuổi phong cách vintage pha chút phóng khoáng yêu thích. 

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep-4

Khi kết hợp với phần mái ngắn lởm chởm "hợp mốt", mái tóc của bạn giống hệt như bị cắt hỏng. 

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep-5

Tuy vậy kiểu tóc này có ưu điểm nổi trội là mang đến vẻ ngoài dễ thương như trẻ con. Tóc nấm, vòng choker là xu hướng năm 90s cực kỳ phổ biến thời gian vừa qua. 

3. Tóc nhuộm Pixel

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep-6

Nhuộm Pixel là kiểu nhuộm theo từng lớp màu ô vuông giống hiệu ứng pixel trong ảnh kỹ thuật số. Kiểu nhuộm này thường không được áp dụng cả đầu mà chỉ nhuộm một phần thân tóc trên. 

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep-7

Để nhuộm được hiệu ứng pixel, thợ làm tóc phải có kỹ thuật rất cao tay. Vậy nhưng các vệt màu loang lổ trên thân tóc sẽ dễ gây hiểu nhầm là tóc bị quệt màu lung tung. 

4-mot-toc-ai-khong-biet-lai-tuong-tai-nan-lam-dep-8

Tóc Pixel tạo sự mới lạ, độc đáo hơn hẳn các kiểu nhuộm tóc thông thường. Với những cô bạn ngại thử nghiệm màu tóc quá nổi, có thể áp dụng cách nhuộm Pixel chân tóc với tông màu trầm. 

4. Tóc bob lệch

4-mot-toc-de-bi-nham-la-tai-nan-lam-dep-9

Tóc bob lệch là biến thể thú vị của kiểu tóc bob thường, với độ dài 2 bên mai tóc được cắt không bằng nhau. Phần mái dài thả rủ trước mặt mang đến vẻ sang chảnh, bí ẩn cho các cô gái. 

4-mot-toc-de-bi-nham-la-tai-nan-lam-dep-10

Dáng tóc quen thuộc của kiểu bob lệch là thóc thẳng, cụp, phần mái dài có thể uốn nhẹ tạo độ tự nhiên. Kiểu tóc này dễ gây hiểu lầm là cắt không đều tay. 

4-mot-toc-de-bi-nham-la-tai-nan-lam-dep-11

Tuy vậy đây là một lựa chọn mới lạ, cá tính cho những cô nàng tóc ngắn đã chán ngẩy kiểu tóc bob nhàm chán thông thường. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.